QC Lý do nên chọn khung ảnh mica để trang trí nhà cửa, văn phòng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chungseo1, 13/8/20.

  1. chungseo1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/9/17
    lý do nên chọn khung ảnh mica để trang trí nhà cửa, văn phòng

    1. Độ bền vượt trội của khung ảnh mica

    So với khung ảnh bằng kính hay các chất liệu khác thì khung ảnh mica có độ bền cao hơn, không sợ vỡ hay trầy xước. Với khả năng chịu nhiệt và chống ăn mòn tốt, khung ảnh mica có thể đạt tuổi thọ lên đến 10 năm sử dụng. rửa ảnh hà nội Ngoài ra, có một ưu điểm nữa là không gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ như các chất liệu cứng và sắc nhọn khác.

    2. Một món quà tặng đầy ý nghĩa

    Việc dùng khung ảnh mica làm quà tặng sẽ rất có ý nghĩa và phù hợp với mọi đối tượng. Bạn có thể dùng làm quà tặng trong lễ cưới, lễ tân gia cùng những tấm ảnh ý nghĩa, nơi lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng dùng làm quà tặng khách hàng, đối tác, công ty. Vừa ý nghĩa mà chi phí bỏ ra lại không nhiều.
    [​IMG]
    3. Tính thẩm mỹ, sang trọng của khung ảnh mica

    Với đặc tính bề mặt sáng bóng và trong suốt như kính, khung ảnh mica giúp cho căn nhà trở lên sang trọng, hiện đại hơn. Bạn không cần phải đau đầu suy nghĩ làm sao kết hợp cho đẹp mắt, bởi lẽ khung ảnh mica có thể hòa hợp dễ dàng với môi trường xung quanh. Bạn có thể treo trên tường hay để bàn cũng đều tạo được sự độc đáo, sang trọng cho căn nhà mình.

    4. Kiểu dáng khung ảnh mica rất đa dạng

    Khung ảnh mica có thể thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng, tùy theo yêu cầu và sở thích của khách hàng. khung ảnh treo tường Bạn có thể lựa chọn hình vuông, hình chữ nhật hay hình tam giác, với mọi kích thước tùy thuộc vào sở thích và hình dáng của tấm ảnh.

    Khung ảnh mica rất gọn nhẹ, thiết kế tối giản, tinh tế nên không chiếm quá nhiều không gian cả khi trang trí trên tường hay để bàn.

    5. Thay đổi dễ dàng nội dung bên trong khung ảnh

    Với thiết kế đơn giản, dễ tháo lắp, nên bạn hoàn toàn có thể thay đổi ảnh bên trong theo ý thích chứ không bị cố định như các loại khung ảnh khác. làm album ảnhVới thiết kế ép hai tấm mica bằng những vít ốc sẽ rất dễ dàng tháo lắp mà không cần các dụng cụ quá phức tạp.

    6. Khung ảnh mica trang trí cho nhà ở hoặc văn phòng, công ty

    Với mục đích trang trí cho ngôi nhà, bạn có thể sử dụng khung ảnh mica để lưu những tấm ảnh gia đình treo trên tường hay để bàn. Điều đó không chỉ mang ý nghĩa kỷ niệm, mà còn giúp cho căn nhà trở nên ấn tượng, sang trọng hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này