Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Lý do nên áp dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp vào doanh nghiệp Trong bối cảnh hiện nay việc cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc nắm bắt thông tin tình hình kinh doanh để đưa ra quyết định ngày càng quan trọng. Không thể áp dụng những cách quản lý truyền thống cũ do sự chậm trễ, sai lệch, nhầm lẫn báo cáo,.. Sau đây, PAP Technology sẽ chia sẻ góc nhìn toàn diện về phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail : Ngày nay, giải pháp công nghệ ứng dụng công nghệ thông tin vào doanh nghiệp giúp quản lý doanh nghiệp với nhiều nghiệp vụ như bán hàng, kho, hàng hóa, thu chi, mua hàng, bán hàng, công nợ, nhân viên, cảnh báo hàng tồn,.. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail là giải pháp tổng thể hỗ trợ doanh nghiệp nhiều nghiệp vụ chứ không đơn thuần là phần mềm chỉ giải quyết 1 việc bán hàng, in hóa đơn, tại cửa hàng, đây chỉ là 1 nghiệp vụ nhỏ của phần mềm hiện tại cho các cửa hàng nhỏ mà chúng ta hay lầm tưởng. Mà nó là giải pháp bao quát hơn để giúp chủ doanh nghiệp vận hành thành công. 1. Lý do nên áp dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail vào doanh nghiệp? Việc áp dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail vào doanh nghiệp không còn xa lạ. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp bạn nắm bắt được tình hình doanh nghiệp 1 cách chính xác từ số liệu, báo cáo, để đưa ra định hướng phát triển hay quyết định kinh doanh. Cập nhập nhanh chóng chỉ cần lên phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail và có thể xem được báo bất kỳ lúc nào, hỗ trợ công tác quản lý, giúp nhân viên tối đa hiệu suất làm việc. Và điều quan trọng nhất: giúp doanh nghiệp tối ưu được chi phí vận hành lâu dài như việc giảm những thất thoát hàng hóa, báo giá, Giúp kiểm soát, quản lý chặt chẽ, quyết định mua bán nhập hàng chính xác tối ưu dòng tiền, số liệu chính xác, .. 2. Những lợi ích của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail Có lẽ đây là mục mà nhiều khách hàng quan tâm về lợi ích thiết thực của phần mềm. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail : cho bạn con số chính xác trực quan về mọi hoạt động của công ty, tối giản quy trình, giảm tải công việc, áp lực cho nhân viên. Tra cứu được ngay tức thì doanh số bán hàng, hàng tồn kho, số dư, công nợ, 1 cách nhanh chóng tức thì. Quản lý dòng tiền hiệu quả: Không mất thời gian, sai lệch, trùng lặp, tính toán chính xác công nợ, kiểm kê kho, doanh số, thu chi lãi lỗ. Giảm thất thoát chi phí, tăng lợi nhuận kinh doanh Nhân viên hay lãnh đạo chỉ cần bấm 1 nút biết ngay được thông tin số liệu ( tùy phân quyền trên phần mềm) Thiết lập nhiều bảng giá, công thức phù hợp cho đơn vị bán lẻ, phân phối Thời đại công nghệ 4.0 internet được phủ sóng cả nước việc truy cập, update dữ liệu, xem thông tin doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi thông qua internet (3G,4G,ADSL, wifi,..) là 1 chuyện đơn giản thông qua máy chủ ở công ty hay thuê server, host để lưu trữ. 3. Bạn sẽ mất gì nếu dùng phần mềm? Giá đầu tiên là Thời Gian - Đầu tiên bạn bỏ ra chính là thời gian để triển khai, đưa nhân viên vào luồng làm việc nhập số liệu trên phần mềm. - Doanh nghiệp sẽ phải thay đổi cách dùng truyền thống từ giấy tờ, excel, qua phần mềm chỉ cần nhập liệu và thực hiện trên máy tính. - Tâm lý lo sợ rắc rối phức tạp, Ngày trước công đoạn rất khó khăn và tốn nhiều thời gian. - Nhưng bây giờ chỉ mất tầm 30 phút để cài đặt dùng và khoảng vài ngày để làm quen là áp dụng. Giá thứ 2 là Chi Phí - Chi phí là ở đây có thể xem là khoảng đầu tư để phát triển doanh nghiệp - Đầu tư phần mềm tùy theo quy mô và nghiệp vụ mà đòi hỏi phần mềm. - Tuy nhiên bây giờ với phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail bạn chỉ cần bỏ ra 1 chi phí nhỏ là có thể dùng phần mềm với đầy đủ tính năng. Đăng ký dùng thử hoàn toàn miễn phí TẠI S2retail.vn để trải nghiệm.