QC Lý do mà Man City nên chiêu mộ Guimaraes

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tinnhanhthethao, 5/6/24.

  1. tinnhanhthethao PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/9/23
    Thông thạo một mùa giải thành quả, Manchester công ty đã tậu cách cách tân và phát triển chuần của mình để tăng tốc tác dụng đánh giá đá bóng Anh. vì chưng sự đi ra cũng được dự dự báo của Kalvin Phillips, với nhân kiệt mất Bernardo Silva and Kevin De Bruyne, khả năng nhà đương kim vô địch dường như chọn gia tăng hàng tiền vệ của họ. Đến với ty le keo tv

    Giành được chức vô địch Premier League đợt thứ bốn tới tấp, quy củ hiện thời của Man C.ty dĩ nhiên có nhiều thiên tài hàng đầu and vì vậy, tất cả cực kỳ hạn chế ứng cử cục ưng ý có lẽ tham gia CLB. nhưng mà duy nhất ngôi sao ngơi nghỉ Premier League Trong khi chính là tuyển lựa hoàn hảo and anh có thể hình như được chiêu mộ trong những tháng tới: Bruno Guimaraes.

    Trước khi mang đến Premier League vào thời điểm tháng một năm 2022, Guimaraes sẽ có tiếng là 1 trong cầu thủ trẻ thú vì & hứa hẹn tốt nhất ở âu lục, một trong những phần nhờ vào các màn biểu diễn đáng chú ý của anh trong suốt campaign Champions League 2019/2020 của Lyon, trong lúc đó team bóng của pháp đang đo ván Manchester C.ty bên trên con đường vào buôn bán kết.

    Đợt giải kế đến, Guimaraes đã cải thiện Hơn nữa cách chơi của bản thân mình nghỉ ngơi Ligue một và chỉ rộng người lớn tháng sau này gây đang quan tâm sinh sống giải đấu hàng đầu âu lục, khả năng khoa học & sự cách tân và phát triển rõ rệt của anh ý đã thuyết phục đều chú chim chích chòe bỏ công ra số lượng 35 triệu bảng đặt mộ, 1 khoản phí tổn mà nhìn lại có vẻ coi là một món hời.

    Lúc mang đến Anh, Guimaraes chóng vánh cam kết ràng buộc nhà bạn là 1 trong các tiền vệ tác dụng và chăm chỉ độc nhất làm việc Premier League, một điểm lưu ý đã được Pep Guardiola chú ý, trong thời điểm tháng 3 ông vẫn ca ngợi cầu thủ 26 tuổi này là một khuân mặt có một không hai. Điều thú vị là Guimaraes hồi đó cũng giãi tỏ sự yêu thích đối sở hữu đào tạo và giảng dạy cục thành viên gia đình Catalan, gọi Guardiola khi là "thiên tài" and "huấn luyện viên giỏi nhất trong lịch sử". cùng với sự tôn trọng lẫn nhau, thật khoa học khi hai thành viên gia đình làm việ cùng cả nhà.

    Xem thêm: 7M - Nền tảng cung cấp thông tin thể thao và tỷ lệ kèo chất lượng | 7M - Nền tảng cung cấp thông tin thể thao và tỷ lệ

    Mà lại liệu cầu thủ gia đình Brazil có chuộng có đội hình Manchester C.ty tốt không lại là một vấn đề không giống, tuy nhiên, cụm số liệu thống con kê gợi mở anh đã chính là phiên bản giao kèo xuất sắc đến ngôi nhà vô địch Premier League.

    Bước đầu & chính yếu, số liệu thống con gà đó chính là thiên tài chuyền bóng. đợt trước, Guimaraes đã có tỷ lệ chuyền bóng thành tựu khi là 85% - cao hơn nữa so với Kevin De Bruyne (84%) và Cole Palmer (83%). ngoại giả, Guimaraes cũng rất điêu luyện trong bài toán tạo ra mọi mặt đường chuyền chuẩn xác bên dưới áp lực đè nén, tuyển thủ Brazil đứng vị trí thứ 12 trong số các cầu thủ Premier League về số đường chuyền thành công (1032) sống phần sân tình địch mùa trước.

    1 yếu tố khác mà lại cụm tuyển trạch cục đang dò la khi là hào kiệt phòng vệ và hoạt động không bóng của anh ý, và một đợt nữa, nhiều số liệu thống gà cũng cho rằng tuyển thủ Brazil siêu chuyên nghiệp về mặt này. mùa trước, chỉ có 6 tiền vệ làm việc Premier League được nhiều pha tắc bóng thành tích rộng Guimaraes (54), xếp bên trên đông đảo chúng ta như Declan Rice và Yves Bissouma (cả nhị đều 52). hơn nữa, Guimaraes cũng đi đầu giải đấu về số lần thu hồi bóng trong đợt giải trước (236), qua đó bày tỏ năng lực phòng ngự của anh ý. Hãy đến bet69 kèo nhà cái

    Vấn đề Guimaraes vẫn di chuyển quãng đường 423,09km trong 37 dịp ra sân ở Premier League đợt trước chắc chắn chứng cớ bật mí anh làm việc cực kỳ siêng năng. Guimaraes còn biểu đạt kỹ năng loài kiến tạo and làm bàn dù thường xuyên vận động ở vị thế tương đối sâu. mùa giải trước Guimaraes sẽ ghi được 7 bàn win không tính phạt đền rồng - ngoài ra Martin Odegaard, và cũng có thể có 8 pha kiến tạo đáng nể. nếu Manchester C.ty thấy thành viên cần một tiền vệ vào mùa hè này thì đang gồm siêu hạn chế cầu thủ sử dụng rộng rãi rộng Bruno Guimaraes.
     
    #1

Chia sẻ trang này