News Lý do khiến nhiều người ngần ngại khi mua smartphone

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi hitlerphung, 18/3/15.

  1. hitlerphung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Trong nền kinh tế phát triển hiện nay, quyền lực nằm trong tay khách hàng đang cao hơn bao giờ hết. Thế nhưng, để tận dụng quyền lực ấy mạng lại lợi ích thiết thực cho cuộc sống của mình, là điều không phải ai cũng biệt cách, và sự lãng phí vẫn hàng ngày đang diễn ra mặc dù điều kiện tài chính của bạn không phải thuộc dạng giàu có. Bởi vậy, quan điểm duy nhất mà những con người Việt trong HKPhone vẫn đang cố gắng xây dựng, đó chính là giúp người dùng khai thác được lợi ích tối đa giá trị của một chiếc điện thoại smartphone giá rẻ mang lại. HKPhone vẫn luôn cố gắng và không ngừng nỗ lực để giúp người dùng trả lời những câu hỏi của chính mình, bằng những chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ Việt đạt chất lượng tốt nhất.

    Tôi không đủ tài chính để mua một chiếc smartphone.

    [​IMG]

    Đó chính là câu nói có lẽ thường gặp nhất với những người không muốn sử dụng smartphone. Điều ấy có thể xuất phát từ ý nghĩ sai lầm, khi mua điện thoại trả góp phải của những tên tuổi nổi tiếng, với giá quá cao so với thu nhập hiện tại của bạn.

    Nhưng khi nền khoa học hiện đại đang phát triển không ngừng, việc từ chối một sản phẩm công nghệ cao, sẽ khiến chúng ta nhanh chóng bị tụt hậu. Bởi vậy, chúng tôi đã cố gắng để phục vụ người dùng những phiên bản smartphone với công nghệ mới nhất, nhưng giá cả cũng phải đảm bảo thấp nhất.

    [​IMG]

    Hơn ai hết, một thương hiệu Việt như HKPhone luôn thấu hiểu tình hình kinh tế chung của đất nước, để từ đó đưa ra định nghĩa về một sản phẩm “giá gốc rẻ hơn 30% so với thị trường chung”. Nhờ vào việc cắt giảm tối đa chi phí quảng cáo, không qua bất kì một khâu trung gian nào, mỗi phiên bản điện thoại cảm của chúng tôi, từ iRevo, Racer Air và đặc biệt là Racer Hero.., đều được bán với mức giá gần như ở nhà máy.

    Chỉ cần nhìn qua về cấu hình, người dùng có thể hiểu được điều đó.

    Tôi chỉ tin tưởng và những thương hiệu lớn.

    Một trong những điều ăn sâu vào ý nghĩ của chúng ta hiện nay, đó chính là luôn tìm mua một sản phẩm với những nhãn mác của các thương hiệu nổi tiếng. Nhưng kèm theo đó, số tiền chúng ta bỏ ra để khai thác giá trị thật lại rất ít, mà tiền bỏ ra cho thương hiệu là phần lớn. Thậm chí một số người, bỏ số tiền không nhỏ để mua một chiếc smartphone cao cấp, chỉ vì “nó đẹp”.

    [​IMG]

    Đó là quan niệm và quyền lựa chọn của mỗi người và chúng tôi luôn trọng điều đó. Giá trị cho thương hiệu là một phần rất nhỏ đối với HKPhone mà thay vì điều đó, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những phiên bản smartphone đẹp nhất, tinh tế nhất mang đậm nét Việt.

    Chúng tôi có Racer Air mang phong cách thiết kế dành cho giới doanh nhân. Đủ đẹp và lịch lãm mà bất kì doanh nhân nào cũng có thể cầm trên tay đến nơi đông người.

    Chúng tôi có iRevo mang chất thép của phái mạnh dành cho những quý ông lịch lãm muốn thể hiện cá tính minh.

    [​IMG]

    Đặc biệt là Racer Hero, một sản phẩm kết hợp hoàn hảo nhất giữa vẻ đẹp truyền thống và sắc màu tươi trẻ hiện đại, đủ để chiều lòng bất kì ai cầm trên tay chiếc smartphone này.

    Từ đường viền mềm mại, góc cạnh, độ mỏng, kết hợp với lớp hợp kim nhôm bền ngoài được phối màu trẻ trung, mỗi chi tiết của chiếc Racer Hero đều là một điểm nhấn để tôn lên vẻ đẹp và cá tính của bất kì ai cầm trên tay sản phẩm này.

    Tôi dùng được gì ở một chiếc smartphone giá rẻ?

    Sự băn khoăn của không ít người dùng hiện nay, đó chính là việc vận hành ứng dụng của một chiếc smartphone giá rẻ, bởi suy nghĩ quen thuộc là smartphone giá rẻ thì cấu hình thấp và chất lượng kém.

    Nhưng nếu các bạn trực tiếp trải nghiệm iRevo, hoặc Racer Hero quan điểm đó chắc chắn sẽ thay đổi. Với cấu hình đủ mạnh nều không muốn nói là hàng khủng so với các phiên bản khác cùng thế hệ, bộ vi xử lý lõi Tám MTK 6592 … mọi ứng dụng, hay game 3D top đầu thế giới đều được những chiếc smartphone này vận hành mượt mà nhờ vào hiệu năng của máy được phát huy một cách tối đa.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, còn là sự tự tin khi hưởng ứng các trào lưu thời thượng như Selfie, facebook.. với Racer Hero. Nhờ vào việc tích hợp công nghệ Camera mới nhất trên chiếc smartphone, khả năng chụp hình, lấy điểm ảnh, độ nét.. đủ để lưu giữ cho bạn những khoảnh khắc chân thực nhất của cuộc sống.

    Chúng tôi luôn cố gắng nâng cấp và cải thiện không ngừng từng phiên bản smartphone của mình để phục vụ người dùng. Với chúng tôi, câu trả lời tốt nhất cho những băn khoăn của không ít người dùng hiện nay, đó chính là sự nỗ lực và chất lượng sản phẩm. Chúc các bạn có được lựa chọn tốt nhất phục vụ cho cuộc sống của mình.

    Thân Hungpm
     
    Quan tâm nhiều
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    #1

Chia sẻ trang này