QC Lý do khiến MU thất bại mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24 - Trận cầu tâm điểm 19/05 - 22:00

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 19/5/24.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM

    Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh mùa này, cập nhật đầy đủ và nhanh chóng tại Cafe Thể Thao.

    Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik ten Hag thừa nhận đây là một mùa giải đáng quên của Man Utd, nhưng ông vẫn giữ được cái nhìn tích cực trong suốt thời gian qua. Lý do là bởi cựu HLV Ajax thấy được tiềm năng của đội hình và hiểu được những nguyên nhân dẫn đến những khó khăn mà họ đang gặp phải.


    [​IMG]


    >> Lịch thi đấu chi tiết: Brighton vs MU vào lúc 22:00 ngày 19/05, đón xem trực tiếp giải ngoại hạng anh tại Cafe Thể Thao <<


    Ten Hag chia sẻ: "Tôi nhìn thấy những điểm tích cực, tôi thấy đội bóng đang phát triển, tôi hiểu lý do tại sao chúng tôi không có được phong độ tốt nhất. Không đội bóng nào có thể thi đấu tốt khi hàng thủ liên tục thiếu vắng cầu thủ trong suốt mùa giải. Ngay cả Rasmus Hojlund cũng đã ba lần dính chấn thương, Rashford cũng vậy, vì thế chúng tôi đã gặp phải những vấn đề trong suốt mùa giải và điều đó ảnh hưởng tiêu cực đến kết quả.


    Bạn có thể thấy các cầu thủ trẻ đang thể hiện tốt và tiến bộ, đây là điều rất tích cực, đội bóng này có tiềm năng phát triển. Vì vậy, cũng có nhiều điểm tích cực trong mùa giải này, nhưng tôi không thể đề cập đến điều này. Cuối cùng, điều mà chúng tôi cần có là danh hiệu. Rốt cuộc chúng tôi đã không đáp ứng được kỳ vọng ở cả Ngoại hạng Anh và Champions League."


    Đón xem trực tiếp các trận đấu nóng bỏng, cập nhật lịch đấu, xem lại highlight... của giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Tất cả sẽ có trên Cafe Thể Thao
     
    #1

Chia sẻ trang này