News Lý do iPhone xài bị nóng máy, pin phù to

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sgmall, 18/7/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    Trong quá trình sử dụng iPhone thì sẽ có những sự cố xảy ra chúng ta cần sớm tìm ra cách giải quyết phù hợp hiệu quả để không làm ảnh hưởng đến công việc của mình. Và các lỗi pin iPhone cũng là một trong số đó, gây cho người dùng rất nhiều phiền toái. Vậy khi gặp phải những trường hợp này chúng ta phải giải quyết và xử lý làm sao? Tham khảo những thông tin được trình bày từ bài viết sau mong rằng sẽ giúp bạn tìm ra đáp án chính xác nhất cho bản thân mình.

    Nguyên nhân pin iPhone bị lỗi thường gặp
    Nói về việc iPhone bị lỗi pin thì các chuyên gia giải đáp rằng: Với những bản cập nhật phần mềm mới Apple sẽ tối ưu giúp nó hoạt động nhanh hơn, tốt hơn và đồng thời cũng giúp kéo dài thời lượng pin hiệu quả. Thế nhưng những bản cập nhật mới này đôi khi lại trở thành nguyên nhân khiến cho thời lượng pin của iPhone tệ hơn. Lý do là vì không tương thích với cấu hình trước kia của thiết bị.

    Các lỗi pin iPhone thường gặp:
    1. Pin sụt cực kỳ nhanh
    Nói về lỗi pin iPhone sụt cực nhanh thì có rất nhiều lý do khiến tình trạng này xảy ra. Nhưng ở đây người dùng có thể tự tìm hiểu thông qua việc vào mục Setting > Battery. Ở dưới mục Battery Usage bạn sẽ xem được danh sách ứng dụng đã dùng pin và nó cũng liệt kê đầy đủ tỷ lệ phần trăm hao pin tương ứng mà bạn đã dùng trong 24 giờ trước hoặc là trong 7 ngày gần đây nhất. Nếu chúng ta cảm thấy tình trạng pin bị hao trầm trọng thì nên xóa đi những ứng dụng này.

    Tuy nhiên trước khi xóa bất cứ ứng dụng nào thì người dùng cũng đừng quên xem xét danh sách ứng dụng hoạt động nền của điện thoại iPhone. Bởi vì đa số những ứng dụng hao pin sẽ hoạt động theo cơ chế cập nhật ngầm hoặc có thể yêu cầu dữ liệu định vị. Việc tắt đi tính năng này sẽ giúp cho người dùng giữ lại ứng dụng trên iPhone của mình. Để khắc phục thì bạn hãy vào mục Settings > General > Background App Refresh giúp tắt đi những ứng dụng đang bị hoạt động ngầm. Còn riêng với tính năng định vị thì bạn hãy tiến hành vào Settings > Privacy > Location Services sẽ giúp bạn tắt đi các ứng dụng đang lạm quyền.

    Bên cạnh đó theo kinh nghiệm của một số người nếu đã tắt tính năng “Hey Siri” thì lúc này pin của iPhone cũng được cải thiện thời gian dùng đáng kể. Bởi khi bạn tắt cũng đồng nghĩa lúc này iPhone không phải đang mở chức năng nghe để đợi người dùng nói “Hey Siri” và khởi chạy nữa. Để có thể tắt ứng dụng làm hao pin này thì bạn hãy vào Settings > Siri và tắt Allow “Hey Siri”.

    Chuyên thay Pin iPhone X chính hãng, lấy ngay TPHCM

    [​IMG]

    1. iPhone bị nóng khi sạc
    Nếu như lỗi pin iPhone của bạn là bị nóng lên khi sạc thì có nghĩa là bạn đang dùng thiết bị sạc không đúng chuẩn. Để khắc phục sự cố này hãy dùng thiết bị sạc đúng của Apple.

    1. Đột ngột bị tắt nguồn
    Đây chính là lỗi pin iPhone tương đối đáng sợ nếu như iPhone đột ngột tắt nhưng dung lượng pin lúc này vẫn chưa sụt về 0. Với tình trạng này thì chúng ta có thể áp dụng cách khắc phục như sau:

    – Tiến hành kiểm tra phiên bản cập nhật

    Dựa vào một phiên bản cập nhật mới của IOS sẽ giúp cải thiện tình trạng pin iPhone. Chúng ta hãy thực hiện như sau: Settings > General > Software Update giúp bạn kiểm tra xem thử liệu đang có phiên bản cập nhật mới nào hay không.

    [​IMG]

    – Hãy phục hồi bản sao lưu hoặc cũng có thể trở về cài đặt mặc định

    Nếu như iPhone của bạn đã được cài đặt phần mềm phiên bản IOS mới nhất nhưng tình hình vẫn không được cải thiện thì bạn hãy tiến hành phục hồi bản sao lưu trước trên iTunes hoặc là iCloud của mình. Áp dụng những cách này vẫn không hiệu quả thì bạn hãy về cài đặt mặc định. Cách thực hiện đơn giản bạn chỉ cần vào Settings > General > Reset và nhấp vào Erase All Content and Settings. Tuy nhiên trước khi thực hiện bạn đừng quên sao lưu tất cả dữ liệu quan trọng để tránh bị mất nhé.

    Thay pin iPhone ở Quận 3 uy tín TPHCM

    [​IMG]
    Bảng giá thay pin iPhone zin tháo máy uy tín

    – Đến trung tâm sửa chữa

    Nếu như lỗi pin iPhone tắt đột ngột mà bạn đã áp dụng theo 2 bước trên vẫn không có thể khắc phục được thì hãy đến với cửa hàng Sgmall. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa iPhone chúng tôi sẽ nhanh chóng tìm ra lỗi và khắc phục hiệu quả nhất cùng bạn.

    Ngoài ra cửa hàng Sgmall còn đảm bảo quy trình làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và nhanh chóng để đáp ứng mọi vấn đề cùng bạn. Mức giá mà Sgmall đưa ra tốt nhất thị trường và còn có nhiều chương trình bảo hành ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng của mình. Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm luôn lắng nghe và giải đáp nhiều thắc mắc mà quý khách đưa ra nhanh chóng.

    Bài viết trình bày mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những lỗi pin iPhone thường gặp cùng cách khắc phục hiệu quả. Ngoài ra nếu như bạn vẫn còn những băn khoăn cần tư vấn đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Sgmall để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng!

    Nguồn: SAIGONMALL
     
    #1

Chia sẻ trang này