Chia sẻ Lý do doanh nghiệp cần xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Hamisaquocte, 26/2/16.

  1. Hamisaquocte PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/9/15
    Đối với các doanh nghiệp thì hệ thống nhận diện thương hiệu chính là tài sản vô giá cần phải được đầu tư chăm sóc, quản trị lâu dài. Bởi đây chính là công cụ quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả cho doanh nghiệp.

    Việc xây dựng một hệ thống nhận diện thương hiệu thành công sẽ cung cấp cho doanh nghiệp những khoản lợi nhuận tăng lên theo thời gian. Chính vì vậy, việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp:

    [​IMG]

    1. Hệ thống nhận diện thương hiệu truyền tải thông điệp kinh doanh nghiêm túc: Để khách hàng thấy được công việc kinh doanh nghiêm túc của doanh nghiệp thì bộ logo và ấn phẩm tiếp thị ấn tượng sẽ tạo được lòng tin cho khách hàng về thâm niên của doanh nghiệp dù chỉ mới thành lập.

    2. Thu hút khách hàng: Đế phát triển và đứng vững trên thị trường thì hệ thống nhận diện thương hiệu từ lo go cho đến những ấn phẩm marketing sẽ là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp và đáng tin cậy trong mắt các khách hàng tiềm năng.

    3. Thuận lợi hơn cho việc kinh doanh: Khách hàng sẽ nhờ vào sự nhất quán của hệ thống nhận diện thương hiệu và việc doanh nghiệp sử dụng đồng bộ các phương tiện truyền thông sẽ giúp cho việc kinh doanh thuận lợi hơn. Theo đó, khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định mua sản phẩm một cách chủ động bởi họ tin vào thương hiệu của doanh nghiệp.

    [​IMG]

    4. Tạo dựng giá trị công ty: Tư vấn thương hiệu hay việc xây dựng một hệ thống nhận diện thương hiệu là công việc quan trọng trong quá trình gây dựng và phát triển của bất cứ doanh nghiệp nào. Có thể coi đó chính là giá trị tài sản lớn nhất của doanh nghiệp và việc thành công của một thương hiệu sẽ phụ thuộc rất lớn vào quá trình, xây dựng nhận thức cộng đồng nhằm củng cố danh tiếng và tạo dựng những giá trị mới.

    Do vậy, một hệ thống nhận diện thương hiệu thành công sẽ giúp cho doanh nghiệp nhanh chóng xây dựng sản thương hiệu thông qua sự tăng trưởng về mặt nhận thức, sự hiểu biết, lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu và làm cho giá trị thương hiệu tăng trưởng một cách bền vững.

    5. Giảm chi phí quảng cáo và khuyến mãi: Thông qua tính thống nhất, chuyên nghiệp của hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ tạo ra những ấn tượng tốt về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Những lợi ích này sẽ thúc đẩy mạnh sự phát triển của doanh nghiệp. Chính vì vậy, các doanh nghiệp cần xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu để khách hàng có thể hiểu biết rõ ràng hơn về lĩnh vực kinh doanh của từng doanh nghiệp.


    Hamisa Quốc Tế
     
    #1
  2. miendatit PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Làm về thương hiệu thì phải làm tổng thể. Nó bao gồm:
    - Makerting nói chung(seo, quảng cáo,....)
    - Chăm sóc khách hàng hậu mãi(chế độ bảo hành,...)
    - Định hướng khách hàng,...
    Nói về làm thương hiệu thì nó là 1 quy trình khép kín của 1 công ty nên cần sự tập hợp của tất cả các bộ phận trong công ty.
     
    #2
  3. trongpham PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/10/14
    làm cho có vẻ chuyên nghiệp hơn, và nếu làm một lần thì tất cả những item liên quan sẽ có một tính nhất quán hơn là nếu làm kiểu lẻ tẻ
     
    #3

Chia sẻ trang này