QC Lý do đèn led pha cao cấp ưa chuộng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 26/6/24.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    hướng dẫn thi công lắp đặt Đèn led pha mới nhất hiện giờ

    bên dưới dây là một trong những công trình thi công hoàn thiện đèn led pha chất lượng tốt, được sử các loại Đèn led pha chiếu điểm và Đèn led pha chiếu lan toả 1 cách thích hợp nhất, mang đến một căn ánh sáng đầm ấm cho khách hàng.

    [​IMG]

    Khi thi công Đèn led pha âm trần có một số vấn đề cần được chú ý như sau:

    định vị thi công Đèn led pha cùng lúc với hệ trần thạch cao hay là khi hoàn thiện trần thạch cao mới đưa vào thi công Đèn led pha mua ở đâu. Nếu vô cùng tốt và an toàn chất lượng sử dụng dài lâu thì người tiêu dùng hãy lựa chọn phương án thi công cùng lúc với trần thạch cao là rất tốt, khi đó bên thi công thạch cao sẽ gia cố khung xương U trần một cách hài hòa và hợp lý, kế tiếp sẽ chừa rãnh lỗ khoét thanh ray một cách hợp lý theo kích thước Đèn led pha giá rẻ. Khi đó trần thạch cao của bạn khi hoàn thiện sẻ thực sự đẹp, không biến thành nhô lên sau khi hoàn thiện thạch cao.

    Xem thêm : đèn đường led

    Nếu chọn lựa chiến thuật thi công Đèn led pha sau cùng thì bên thạch cao sẽ có nghĩa vụ chừa rãnh cho Đèn led pha, tuỳ từng kích cỡ Đèn led pha mà chúng ta chừa rãnh cho phù hợp, khi đó nghĩa vụ của đội thợ điện là lắp ráp những thanh ray lại có nhau, kế tiếp đưa thanh ray lên trần và bắn vít cố định và thắt chặt thanh ray hoàn thiện.

    [​IMG]

    có phương án này tưởng chừng như rất đơn giản nhưng đến khi thi công thì hơi khó khăn một chút, vì lúc đưa Đèn led pha lên trần hơi khó. tóm lại chiến thuật nào thì cũng có điểm mạnh và điểm yếu kém, nhưng tuỳ từng thời điểm mà các bạn lựa chọn những giải pháp cho hợp lý.

    Chú ý: phần dễ dang nhất cũng chính là phần khó nhất là loại Đèn led pha sử dụng nguồn điện một chiều 48VDC, đây chính là một vài vấn đề dễ sinh ra nhiều việc rắc rối đối có các dãy

    Đèn led pha có chiều dài ở trên 6m, hoặc những đường hình chữ nhật sở hữu chiều dài 10m. Lý do: khi dòng điện một chiều nó sẽ chạy theo một chiều nhất định từ điểm đầu đến điểm cuối, nhưng để tránh tình trạng sụt áp đường dài và công năng tải lớn thì ta phải bổ sung thêm nguồn điện ở điểm giữa của đoạn thẳng hoặc điểm sau cùng. chính vì Nguyên Nhân đó mà sẽ xảy ra các hiện tượng chạm các cực dương và âm lại với nhau. Cách khắc phục là bỏ đi thanh nối ở điểm giữa để kết thúc một đường điện từ ban sơ, hoặc những khác chúng ta gắn cùng chiều cáp điện Đèn led pha từ lúc đầu.
     
    #1

Chia sẻ trang này