QC Lưu ý khi mua máy phay tại các đại lý

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 6/4/22.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Lưu ý khi mua máy phay tại các đại lý
    Giá máy phay đứng CNC cũ
    Máy phay đứng CNC (VMC) đa dạng hơn máy phay ngang CNC (HMC) một phần vì giá tiền rẻ hơn và dễ dùng.
    mang máy phay đứng CNC thường lập trình thuần tuý và gia công cởi mở hơn. Nó thường với kích tấc nhỏ hơn bởi thế thường được sử dụng để phục vụ những chi tiết nhỏ. các loại máy phay cnc được sử dụng phổ biến hiện nay Nó cũng ko chiếm quá rộng rãi không gian trang trại hơn máy phay ngang CNC. bởi thế chi phí máy cũng rẻ hơn.
    với những loại máy phay đứng CNC 4 trục, năm trục mang cấu tạo cộng tính năng gia công cao thường sẽ với giá cao hơn máy phay CNC cũ 3 trục thông dụng.
    Giá máy phay ngang CNC cũ
    hiệu suất tiêu dùng trục chính trên máy phay ngang CNC mang thể cao hơn máy phay đứng CNC.
    những máy này cực kỳ vững chắc và được chế tạo để chịu được rung động, do đó, tạo phải ít tiếng ồn hơn và máy có thể hoạt động lâu hơn. rộng rãi công ty tin rằng đầu cơ vào máy phay ngang CNC cũ sẽ mang lại đa dạng lợi ích hơn vì khả năng gia công cao và đã được tích hợp những phần mềm lập trình. cho nên giá máy cũng sẽ cao hơn.
    [​IMG]
    Kinh nghiệm tìm máy phay CNC cũ của Nhật
    – máy phay CNC cũ mới của Nhật lúc nhập cảng về việt Nam mình chi phí vẫn còn hơi cao (do những doanh nghiệp mang nhu cầu sắm những loại máy này cốt yếu là DN vùa và nhỏ) .Khi đến tậu những máy phay CNC mới thì ko quan tâm rộng rãi lắm bởi vì đã với chế độ bảo hành và linh phụ kiện thay thế nhưng máy bãi thì khác bỏ quên là có thể chơi cần cục sắt luôn ko chạy được tổn hao nguyên khí
    – điểm mạnh của máy phay CNC cũ của Nhật là tầm giá tốt + độ chuẩn xác còn cho phép lam các sản phẩm mang độ dung sai hài lòng được. các máy phay năm 1983 về sau lúc nhập về vẫn còn chạy nơi mười 5 nữa cơ ấy , lại giảm thiểu tối đa nhân lực ko đề nghị cao về tay nghề công nhân chủ yếu do người lập trình và chế độ cắt gọt , dung sai máy mà được độ chính xác gia công tinh.
    – Để sắm máy phay CNC ta Nhìn vào nhìn kích thước ngoài mặt công nghiệp cách ngoại hình hệ máy với đẹp không? cơ khí nhìn qua bằng mắt thường sở hữu đông đảo những phụ kiện và máy này đã được sơn tút lại chưa hay vẫn còn nguyên vùng cao .Nó đã được đánh về bãi Việt mình lâu chưa (lâu quá thì cũng không cần )do những bãi máy bảo quản ngoại trừ trời che phủ bạt là chính yếu .
    – phân biệt phần đầu kẹo dao sử dụng BT32 , BT40 ,45 hay BT50 máy BT32,40 trọng lượng máy m=3-4 tấn , BT 45,50 m>6 tấn .Tùy theo đề nghị công tác trong tương lai định hình mà ta sắm máy to hay nhỏ vào kích thước bàn máy và đầu dao Bt , hiệu suất động cơ trục chính .kích thước bàn máy <=420x800x450 thường là dùng đầu BT40, kích thước 520x1100x550 thường dùng đầu BT50
    – Sau khi hỏi được trọng lượng , kích thước bàn máy , hãng máy chế tác , đầu kẹp dao BT ta Quan sát ngắm đời máy đấy năm bao nhiêu , động cơ điều khiển những trục XYZ sơn đít động cơ mầu đen , vàng , đỏ .Từ đây xem với thay thế đổi động cơ chưa .<1981;1985 : động cơ đít đỏ.Cấu tạo tùy từng mầu mà dạng điện động cơ là DC hay AC .Phân biệt máy đó NC ,3000c , 3M ,6M……loại NC và 3000c được cung ứng trước 5 1980 khi tậu loại này không truyền dữ liệu trong khoảng máy tính DNC được , hỏng linh kiện cực thảng hoặc luôn chỉ nhập lệnh bằng tay vào bộ nhớ máy thôi.Loại 3M truyền được dạng từ máy tình vào trong bộ nhớ máy phay CNC khống chế mỗi lần truyền 120kb các trình G_code quá dài bắt buộc cắt nhiều lần. Máy từ đời 6M trở đi nói chung cũng ko khác nhiều sở hữu những loại máy đời cao bây giờ là mấy sở hữu thể truyền DNC thoải mái chạy trình sớm hôm.Khuyên nên tìm máy trong khoảng 6M trở về sau.
    – ngắm thêm máy loại này sở hữu phần thăng bằng đối trọng cơ khí ko VD đầu máy nặng một tấn thì phần sau nối bằng xích với đối trọng cũng nặng khoảng một tấn ấy.Lợi của đối trọng đấy là lúc nào cũng được cân bằng đầu máy trong giả dụ mất điện đột ngột không gây ra trạng thái sục Z (đâm dao hạ Z) những máy ko mang đối trọng lúc mất điện hay bị xục dao ăn lẹm vào phôi hỏng dao hại về cơ khí (mặc dù với phanh động cơ Z nhưng không ăn nhằm đâu).
    – giả dụ là máy to cắt gọt lực to , vòng quay máy cao thường có đi theo một phần máy lạnh làm cho lạnh dầu bơm hồi về cổ máy trục chính (bơm và hồi dầu về liên tiếp và được làm mát như dạng điều hòa không khí).Thiết bị này thường không được gắn trưc tiếp lên máy mà đấu dây dạng ống để hồi và bơm dầu.Nếu bị mất hay những nhà Bán máy ỉm đến cũng phai giải quyết điểm này ấy.
    – ngắm thêm trên bàn phím điều khiển những nút sở hữu thêm những lệnh để tham chiếu can thiệp cưỡng ép trong giai đoạn đã truyền trình ko .Có thêm thì càng có lợi đó
    VD: ta chạy G0 để 100% thì bước tiến bàn máy là 3000mm/phút nhưng với nút can thiệp ta để 50% khi này lúc máy chạy đi lệnh G0 nó chỉ chạy nhanh 1500mm/phút thôi , tương tự tương tự những nút điều khiển vòng quay trục chính , bước tiến cắt …..
    – cơ bản là như thế (quan sát cơ khí) sau đó tiến hành bật bật cầu dao điện lên đợi nhìn màn hình lên có bị nhòe ko , với thấy lỗi (alarm) , nếu như lỗi thì nhà Bán lẻ máy buộc phải khắc phục .Chạy những lệnh G0 chạy nhanh tối đa nhìn sở hữu kêo réo gì ko máy chạy những trục càng êm càng tốt .Chuyển về nấc handle vặn những trục nhìn đi lại bàn máy sở hữu nhẹ nhàng và ko bị giật là được sau đó với đồng hồ so đo độ // của bàn máy . máy phay cnc cũ Tôi có chứng kiên đầy đủ máy về nên phay bàn máy do ko // phay phẳng thì chịu do trong qua trình tải mang va đập đứt xích cẩu, rơi máy.
    – Bật trục chính bằng lệnh M3 sử dụng đồng hồ so kiểm tra độ đảo của đầu dao , ngắm tốc độ tối đa của trục trính.
    – kiểm tra ngắm có thay dao tự động được không , giả dụ máy nhiều đầu dao mà không thay dao tự động được công dụng biến tần động cơ trục chính đã hỏng và được thay biến tần khác rồi , kèm cả thay động cơ trục chính luôn
    Bàn thêm về phần cơ khí máy
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này