News Lưu ngay địa chỉ bán iPhone XI 2019 HCM sớm nhất giá siêu tốt

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sgmall, 22/8/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    Theo thông lệ thì mỗi năm nhà Táo sẽ tổ chức những sự kiện để giới thiệu iPhone mới. Trong năm 2019 này iPhone XI 2019 sẽ xuất hiện với nhiều cải tiến thay đổi quan trọng. Vậy đâu là địa chỉ bán iPhone XI 2019 HCM sớm nhất với mức giá tốt nhất bạn biết không? Hãy cùng tham khảo một vài chia sẻ từ bài viết sau sẽ giúp bạn tìm ra đáp án chính xác nhất cho bản thân mình đó!

    Địa chỉ bán iPhone XI 2019 HCM
    Sự thay đổi của iPhone XI 2019:
    Trước khi đến với địa chỉ bán iPhone XI 2019 Sài Gòn sớm nhất thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem năm 2019 này dòng iPhone XI sẽ có những thay đổi gì so với thế hệ cũ bạn nhé.

    – Đầu tiên đó chính là con chip iPhone XI năm nay sẽ trở nên mạnh hơn, nhanh hơn so với con chip A12 Bionic năm ngoái. Và những nhà phát triển phần cứng của nhà Táo sẽ tích cực làm việc chuẩn mực với nhiệm vụ đảm bảo rằng iPhone mới này sẽ có hiệu suất ấn tượng và mạnh mẽ hơn so với đời trước. Và đồng thời thì con chip của dòng iPhone 2019 cũng đảm bảo rằng sẽ có tốc độ nhanh hơn so với con chip của dòng iPhone Xs Max đáng kể mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cùng người dùng.

    [​IMG]

    – Tiếp theo thì thiết kế của iPhone XI 2019 cũng có nhiều đổi mới so với mẫu iPhone 2018. Điểm khác biệt nhất có lẽ là kích thước không còn to bự nữa mà ở đây sẽ vừa vặn hơn và tinh tế hơn. Những đường viền trên iPhone XI 2019 cũng sẽ được thu nhỏ lại tạo tổng thể thanh thoát hơn rất nhiều.

    Địa chỉ cung cấp iPhone XI 2019 Sài Gòn sớm nhất?
    Cũng là một thông lệ quen thuộc của nhà Táo khuyết vì vậy thời gian ra mắt dòng iPhone XI 2019 có lẽ sẽ là thứ sáu ngày 21 tháng 9 năm 2019. Vì vậy các iFan ngay từ bây giờ hãy lập kế hoạch săn hàng sớm nhất cho mình. Và nếu vẫn đang băn khoăn không biết địa chỉ bán iPhone XI 2019 tại HCM sớm nhất với mức giá tốt nhất thì Sgmall chính là cửa hàng mà bạn có thể an tâm và hài lòng tuyệt đối khi chọn lựa.

    [​IMG]

    Sgmall chính là đơn vị bán lẻ các dòng sản phẩm của Apple từ năm 2014 và nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Tất cả sản phẩm của Sgmall đều được tuyển chọn từ Mỹ, Singapore, Nhật… nên quý khách có thể an tâm tuyệt đối. Ngoài ra Sgmall còn có chế độ bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 với dòng Fullbox new 100% kèm theo chế độ hẫu mãi khi có member card giảm giá ở lần tiếp theo cùng nhiều ưu đãi tuyệt vời khác.

    Đồng thời Sgmall cũng là đơn vị cung cấp iPhone sớm nhất thị trường với mức giá tốt nhất trong những lần Apple ra mắt sản phẩm mới. Vì vậy chọn địa chỉ bán iPhone XI 2019 tại HCM thì Sgmall đảm bảo quý khách sẽ an tâm và hài lòng tuyệt đối. Những câu hỏi và băn khoăn, thắc mắc liên quan cần tư vấn về vấn đề này quý khách vui lòng liên hệ ngay với Sgmall để nhận được sự tư vấn hỗ trợ chính xác nhất ngay hôm nay!
    Nguồn: SGMALL
     
    #1

Chia sẻ trang này