Lướt facebook với UC Browser

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi thuyhuong9o, 18/3/14.

  1. thuyhuong9o PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/12/13
    Một số tiện ích giúp bạn có thể lướt facebook trên trình duyệt UC Browser một cách muotj mà, hình ảnh sắc nét.
    1. Chức năng Auto Pager
    Chức năng Auto Pager được thiết kế để đem lại một trải nghiệm đọc xuyên suốt nhờ khả năng tách các nội dung web thành nhiều trang, ví dụ như kết quả tìm kiếm và các news feed trên Facebook. Nếu bạn đang sử dụng phiên bản nhẹ, khi bạn duyệt đến cuối trang, Auto Pager sẽ tự động tải trang tiếp theo mà không còn cần phải nhấp vào “trang tiếp theo”. Auto Pager vận hành trên phiên bản nhẹ của các trang nổi tiếng như Google, Twitter, Facebook and hơn thế nữa. Việc này giúp loại bỏ thao tác nhấp nút chuyển trang và chờ đợi. Auto Pager được thiết kế để giảm thiểu thời gian bạn phải chờ để khám phá những nội dung mình ưu thích.
    [​IMG]
    2. Tải ảnh từ Facebook
    Mạng xã hội là cách tôt nhất để liên lạc và cập nhật thông tin với bạn bè. Giờ đây, UC Browser giúp bạn nắm thông tin cực kì dễ dàng. Ấn và giữ bất cứ một bức ảnh nào trên Facebook để lưu chúng về máy bằng một pop-up menu. Bạn có thể tải uc browser miễn phí cho điện thoại để tha hồ lướt facebook tại đây.
    3. Facebook Video Uploader (Tiện-ích)
    UC Browser không chỉ giúp bạn lưu hình ảnh, nó còn cung cấp cho bạn một phím tắt để chia sẽ những khoảnh khắc đáng nhớ với bạn bè. Bạn có thể lưu một đoạn video với Facebook Video Uploader và tải trực tiếp lên Facebook chỉ bằng 1 bước đơn giản.
    Với việc tai uc browser hoàn toàn miễn phí để sử dụng những tiện ích cho Facebook, bạn sẽ lướt Facebook dễ dàng hơn những gì bạn tưởng tượng.
    Link tải trình duyệt uc browser
     
    #1

Chia sẻ trang này