News Lumia 535 của Microsoft hỗ trợ Selfie

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi toanbk77, 28/12/14.

  1. toanbk77 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/6/14
    Chính thức tham gia vào thị trường di động với thương hiệu mới trên Lumia 535. Microsoft là một trong những đi theo trào lưu Selfie hiện đang hot trong giới trẻ. Với camera trước 5 Mpx góc nhìn rộng Lumia 535 là một smartphone có giá hấp dẫn thoải mãn chụp Selfie cho bất cứ ai.

    [​IMG]


    Trước khi có trào lưu Selfie ít ai nghĩ rằng camera trước được quan tâm như hiện nay. Nếu như độ phân giải của camera chính trước đây là 5 Mpx thì hiện tại nó đã có mặt trên hầu hết các smartphone Selfie. Với camera trước người dùng có thể dễ dàng chụp một bức ảnh tự sướng và nhanh chóng đăng lên mạng xã hội. Xu hướng trong năm nay là ảnh chụp tự sướng phải nét hơn chất lượng hơn bao giờ hết.

    Với mức giá dưới 4 triệu rõ ràng Lumia 535 là một ứng viên sáng giá cho những ai thích chụp ảnh tự sướng Selfie. Ngoài khả năng lấy nét tốt trong điều kiện thiếu sáng thì khả năng chụp nhanh giúp cho bạn không bỏ qua các thời khắc hiếm có. Khả năng chụp ảnh góc rộng cung là một điếm đáng chú ý. Bởi xu thế chụp ảnh nhiều người cùng lúc khiến cho smartphone hỗ trợ chụp ảnh Selfie có góc ngày một rộng hơn.

    [​IMG]

    Tính năng truy cập nhanh vào camera trước, thiết lập các cài đặt tối ưu cho chụp hình cũng là điểm mới trên smartphone này. Khả năng chỉnh sửa ảnh sau khi chụp Selfie cũng là một thế mạnh khác. Người dùng có thể lựa chọn màu sắc, chỉnh sửa làn da khuôn mặt và nụ cười sao cho phù hợp với khuôn cảnh.

    Với cấu hình chip Snapdragon 4 nhân, Ram 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB Lumia 535 hiện là smartphone giá rẻ hấp dẫn của Microsoft. Tuy nhiên ngoài khả năng hỗ trợ chụp ảnh Selfie thì smartphone này chưa mang đươc dấu ấn đặc biệt gì. Trong thời gian tới dự kiến Microsoft sẽ ra mắt một sản phẩm mới mang tên Lummia 1330 hỗ trợ camera chính lên tới 14 Mpx.
    nguồn http://smartphonegiarehk.blogspot.com/
     
    #1

Chia sẻ trang này