Thảo luận Lucky88 phân tích: Văn Hậu là tài năng đặc biệt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ledinh121189, 14/12/19.

  1. ledinh121189 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/15
    Nơi ở:
    HoChiMinh
    Cựu tuyển thủ Singapore Aleksandar Duric tin rằng môi trường bóng đá châu Âu mới là nơi xứng tầm để phát huy tối đa tiềm năng của Đoàn Văn Hậu.

    >>>ĐỌC THÊM: Cá cược bóng đá trực tuyến

    Trong trận chung kết SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu ghi 2 bàn thắng, góp công lớn vào chiến thắng 3-0 của đội tuyển U22 Việt Nam trước U22 Indonesia. Đó là trận đấu cho thấy đẳng cấp vượt trội của cầu thủ sinh năm 1999 so với phần còn lại tại Đông Nam Á.

    Chứng kiến màn trình diễn của Văn Hậu, cựu tuyển thủ Singapore Aleksandar Duric thốt lên: "Tôi chưa bao giờ nghĩ đẳng cấp của Văn Hậu thuộc tầm châu Á. Cậu ấy là tài năng đặc biệt và phải được rèn luyện tại châu Âu".
    [​IMG]
    Hai bàn thắng trước U22 Indonesia cho thấy đẳng cấp vượt trội của Văn Hậu. Ảnh: Thuận Thắng.

    "Sinh ra và được đào tạo tại châu Âu, tôi hiểu cầu thủ cần những gì để phát triển tại đây. Hậu có đầy đủ mọi yếu tố để thành công ở châu Âu. Đó là tài năng, khát vọng và nền tảng thể chất tốt", Duric chia sẻ với phóng viên.

    Việc Văn Hậu phải về dự SEA Games khiến nhiều người lo lắng cho quá trình phát triển của cầu thủ này tại Heerenveen. Nhưng với Duric, ông lại có suy nghĩ trái ngược.

    "SEA Games không ảnh hưởng tới quá trình phát triển của Hậu tại Heerenveen. Sau SEA Games, Hậu không còn nhiều thời gian, và cậu ấy sẽ phải cạnh tranh nghiêm túc cho vị trí trong đội hình chính thức của CLB", cựu tiền đạo đội tuyển Singapore cho biết.

    "Một năm là quá đủ để Hậu làm quen với bóng đá châu Âu. Ngày nay, cầu thủ chuyên nghiệp không có quá nhiều thời gian để làm quen với môi trường mới. Họ phải luôn ở trạng thái sẵn sàng ra sân mỗi khi cơ hội tới", ông cho biết thêm.

    Hôm 11/12, Văn Hậu chia tay các đồng đội tại đội tuyển U22 Việt Nam để đáp chuyến bay sang Hà Lan hội quân cùng các đồng đội tại CLB Heerenveen. Trận đấu tiếp theo của đội bóng này sẽ là cuộc tiếp đón CLB Willem II lúc 2h sáng 14/12 (giờ Hà Nội).

    Do vừa trở lại từ SEA Games, Văn Hậu khó có khả năng được sử dụng. Tuy nhiên, cơ hội của cầu thủ này có thể sẽ tới khi Heerenveen chạm trán đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Roda JC tại cúp quốc gia Hà Lan vào ngày 18/12.
     
    #1

Chia sẻ trang này