Thảo luận Lucky88 phân tích: U22 Việt Nam và tuyển nữ được đề nghị trao Huân chương

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ledinh121189, 20/12/19.

  1. ledinh121189 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/15
    Nơi ở:
    HoChiMinh
    U22 Việt Nam và tuyển nữ được đề nghị trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì

    Với những thành tích ấn tượng tại SEA Games 30, đội tuyển U22 Việt Nam cùng bóng đá nữ cũng được đề nghị trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì.

    SEA Games 30 là một kì đại hội thành công của đoàn thể thao Việt Nam nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng. Cả 2 đội tuyển nam và nữ của chúng ta đã giành tấm huy chương vàng danh giá.

    >>>ĐỌC THÊM: Kinh nghiệm chơi kèo cá độ, cá cược bóng đá 2019

    Đội tuyển nữ Việt Nam đã giành tấm Huy chương Vàng SEA Games 30 quý giá, sau khi đánh bại đối thủ nhiều duyên nợ nữ Thái Lan với tỉ số 1-0 sau 120 phút kịch tính ở trận chung kết. Trong khi đó U22 Việt Nam cũng xuất sắc đánh bại Indonesia với tỉ số 3-0 để giành tấm huy chương vàng lịch sử.

    Với thành tích ấn tượng trên, cả 2 đội tuyển đã được đề nghị tưởng thưởng xứng đáng. Dựa theo quy định tại Thông tư 01/2015/TT-BVHTTDL, ngành thể thao đã đề xuất trao tặng Huân chương Lao động Hạng nhì cho đội tuyển U.22 Việt Nam vì đã xuất sắc giành HCV SEA Games 30.

    Tương tự, đội bóng đá nữ cũng được đề nghị trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì. Đây là hai trường hợp đặc biệt xuất sắc được đề nghị xét khen thưởng đặc cách.

    Với những cống hiến đặc biệt to lớn đối với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo của đội U22 Việt Nam và HLV Mai Đức Chung của đội nữ cũng được đề nghị trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba. Sau khi cùng đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018, ông Park đã được trao tặng Huân chương Hữu nghị.

    Vào sáng 22/12 tới đây, đoàn thể thao Việt Nam vừa thi đấu thành công tại SEA Games 30 sẽ vinh dự được Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đón tiếp trọng thị tại Văn phòng Chính phủ đồng thời sẽ được vinh danh. Trước đó, đoàn thể thao VN sẽ đến viếng Lăng Bác vào sáng sớm cùng ngày để báo công.
     
    #1

Chia sẻ trang này