Thảo luận Lucky88 phân tích: Thái Lan có chiến thắng vất vả trước Lào

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ledinh121189, 3/12/19.

  1. ledinh121189 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/15
    Nơi ở:
    HoChiMinh
    Chiều 3/12, Thái Lan giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước U22 Lào khi để nhiều trụ cột dưỡng sức cho trận gặp Việt Nam.

    >>>ĐỌC THÊM: Nhận định bóng đá tài xỉu

    Suphanat ghi cả hai bàn thắng cho Thái Lan và giúp thầy trò ông Akira Nishino giành trọn 3 điểm quý giá ở loạt trận áp chót. U22 Thái Lan sẽ gặp Việt Nam trên sân Binan ngày 5/12 để quyết định tấm vé vào bán kết.

    [​IMG]
    Thái Lan có chiến thắng vất vả trước U22 Lào. Ảnh: Thuận Thắng.

    "Chúng tôi hiểu việc cần chuẩn bị kỹ trước trận đấu với U22 Việt Nam. Họ là đội bóng mạnh trong bảng đấu này, chính vì vậy việc có sẵn các phương án chiến thuật là điều quan trọng", ông Nishino nói.

    "Tôi hy vọng chiến thắng này sẽ là nguồn động lực giúp các cầu thủ thi đấu thật tốt trước Việt Nam", vị thuyền trưởng U22 Thái Lan chia sẻ.

    Khi được hỏi về việc cất các cầu thủ trụ cột như Supachai, Suphanat và Supachok trên ghế dự bị và chỉ tung vào ở hiệp 2, ông Nishino giải thích không biết đâu là cầu thủ trụ cột.

    "Ở giải đấu này, chúng tôi phải tính toán cho cầu thủ dự bị. Tôi muốn dùng các cầu thủ mới hơn để họ có điều kiện thi đấu. Chúng tôi gặp khá nhiều khó khăn với điều kiện thời tiết trong hiệp 1. Cả đối thủ và Thái Lan đều khó thích nghi. Trong hiệp 2, chúng tôi tạo được nhiều cơ hội hơn và đã biến chúng thành bàn thắng", HLV Nishino nói trước khi kết thúc buổi họp báo.

    Sau chiến thắng trước U22 Lào, Thái Lan có 9 điểm và đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Thầy trò huấn luyện viên Nishino sẽ cạnh tranh vé vào bán kết với U22 Việt Nam vào ngày 5/12.
     
    #1

Chia sẻ trang này