Thảo luận Lucky88 phân tích: Real Madrid giành 3 điểm trước Real Sociedad

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ledinh121189, 25/11/19.

  1. ledinh121189 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/15
    Nơi ở:
    HoChiMinh
    Tiền vệ Luka Modric đóng góp một bàn thắng và 2 pha kiến tạo, giúp Real Madrid giành 3 điểm trước Real Sociedad ở trận đấu vòng 14 La Liga 2019/20.

    Trận đấu diễn ra rạng sáng 24/11 (giờ Hà Nội) chứng kiến Martin Odgaard trở lại Bernabeu sau hơn 4 năm. Odgaard khoác áo Sociedad theo dạng cho mượn từ Real. Tiền vệ người Na Uy chơi bùng nổ từ đầu mùa giải, nên HLV Zinedine Zidane gọi đây là mối nguy lớn nhất Real cần dè chừng. CĐV Real vỗ tay ủng hộ tinh thần cho cầu thủ trẻ nhất từng khoác áo CLB.

    >>>ĐỌC THÊM: Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

    Thầy trò HLV Zidane chịu áp lực phải thắng, khi Barca đã giành 3 điểm trước Leganes. Zidane bố trí đội hình trẻ trung cho Real với Federico Valverde và Rodrygo Goes trên hàng công. Toni Kroos, Gareth Bale, Isco có tên trên ghế dự bị.
    [​IMG]
    Real lội ngược dòng sau sai lầm của Ramos.

    Real nhận “cú sốc” khi trận đấu mới trôi qua 2 phút. Sergio Ramos mắc sai lầm tai hại khi chuyền bóng thẳng vào chân Willian Jose của Sociedad. Tiền đạo người Brazil dễ dàng lừa qua Thibuat Courtois, rồi xoay người sút vào lưới trống. Vài phút sau, “Bầy kền kền” cần pha đổ người của Courtois để thoát bàn thua thứ 2.

    Sau vài phút, tuyến giữa Real dưới vai trò đầu tàu của Modric kiểm soát lại thế trận. Sociedad cũng chủ động nhường lại thế trận cho đội chủ nhà. “Bầy kền kền” tạo ra một loạt cơ hội thuận lợi để dứt điểm cận thành và ngoài khu vực 16,5 m, song Eden Hazard cùng Karim Benzema lần lượt bỏ lỡ.

    Đến phút 37, Real hưởng quả sút phạt bên cánh phải. Modric tung cú treo bóng đẹp mắt hướng đến vị trí Benzema chạy chỗ. Trong thế không bị ai theo kèm, Benzema đệm bóng khiến thủ môn Sociedad không kịp phản ứng. Hai đội tạm rời sân với tỷ số 1-1.

    Sang hiệp 2, Real ghi bàn sau 2 phút từ cú sút quyết đoán của Valverde. Modric là người kiến tạo cho sao trẻ Real lập công. Hệ thống của Sociedad rối loạn vì bàn thua, “nhạc trưởng” Odgaard không có nhiều đất diễn vì ít nhận bóng. Trong khi đó, Real được giải tỏa tâm lý để chơi bùng nổ.

    HLV Zidane không yên tâm với tỷ số 2-1. Ông tung Gareth Bale vào sân thay Rodrygo từ phút 67. Tiền đạo người xứ Wales ngay lập tức để lại dấu giày khi Modric nâng tỷ số lên 3-1. Theo Opta, đây là lần đầu tiên Modric ghi bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo trong một trận đấu kể từ khi rời Tottenham Hotspur gia nhập Real.

    Ở phần còn lại của trận đấu, Real giảm nhịp độ tấn công, Sociedad đẩy cao đội hình nhưng không tạo đột biến. Sự xuất hiện của Kroos và Isco giúp “Bầy kền kền” giữ bóng chắc chắn và duy trì được tỷ số. Real thắng thuyết phục Sociedad nhằm tiếp tục bám đuổi Barca. “Bầy kền kền” cùng có 28 điểm như Barca, nhưng xếp dưới vì hiệu số kém hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này