Thảo luận Lucky88 phân tích: Messi chặn cửa đến Barca của đồng hương

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ledinh121189, 1/1/20.

  1. ledinh121189 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/15
    Nơi ở:
    HoChiMinh
    Chân sút Lautaro Martinez của Inter Milan được cho là khó có cơ hội gia nhập Barca, dù tiền đạo người Argentina rất muốn sát cánh cùng Lionel Messi.

    Barca đang đi tìm một tiền đạo mới để thay cho Luis Suarez, người sắp bước sang tuổi 33. Lúc này, Lautaro Martinez nằm trong danh sách những ứng viên nặng ký được đại diện xứ Catalonia nhắm tới. Tuy vậy, Messi lại phản đối phi vụ này. Anh muốn CLB tập trung đưa Neymar về lại Camp Nou trong năm 2020.

    >>>ĐỌC THÊM: Tip bóng đá nước ngoài

    El Desmarque cho biết Leo đã thuyết phục ban lãnh đạo Barca không nên đưa Martinez về thay Suarez, người bạn rất thân và cũng là đối tác ăn ý của chân sút người Argentina trên sân. Đây không phải lần đầu Messi can thiệp vào kế hoạch mua sắm của CLB. Năm 2017, anh được cho là ra mặt ngăn cản Barca chiêu mộ tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal.

    Messi không muốn Barca mua Martinez. Ảnh: Reuters.

    Nếu Barca từ bỏ việc theo đuổi Lautaro Martinez, đây sẽ là tin vui cho Inter. Đội chủ sân Meazza rất muốn giữ chân cây săn bàn người Argentina. Hiện hợp đồng giữa Martinez và Inter vẫn còn thời hạn tới tháng 6/2023. Đại diện thành Milan muốn gia hạn hợp đồng với Martinez tới năm 2024, và gỡ bỏ điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 110 triệu euro.

    Động thái của Inter nhằm giúp họ có nhiều quyền lực hơn trong việc sở hữu Martinez, bởi con số 110 triệu euro không phải thách thức bất khả xâm phạm. Ngoài Barca, Real cũng rất quan tâm đến tiền đạo 22 tuổi. Diario Depor loan tin "Los Blancos" sẵn sàng chiêu mộ Martinez, nếu họ thất bại trong việc đưa Kylian Mbappe về sân Santiago Bernabeu vào năm sau.

    Real được cho là không ngần ngại chi từ 70 triệu euro tới 110 triệu euro để mua Lautaro Martinez vào năm 2020. Như Barca, "Los Blancos" muốn có một trung phong trẻ tuổi để thay thế cho Karim Benzema đã qua thời đỉnh cao, cũng như luống tuổi.

    Lautaro Martinez đang là một trong những tiền đạo hàng đầu Serie A. Mùa 2019/20, anh đã ghi 8 bàn. Trên mọi mặt trận, chân sút này có 13 pha lập công sau 21 trận. Ở thời điểm Martinez sang Inter vào năm 2018, đội bóng áo sọc xanh đen chỉ mất 22,7 triệu euro để mua cầu thủ này từ Racing Club.
     
    #1

Chia sẻ trang này