Thảo luận Lucky88 phân tích: Man United bị người cũ chỉ trích

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienthao, 13/10/19.

  1. thienthao PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/2/18
    Tiền vệ người Bỉ Fellaini cho rằng Man United đã quá vội vàng trong việc sa thải Jose Mourinho và bổ nhiệm huấn luyện viên mới.

    "Man United mang về huấn luyện viên hàng đầu thế giới Jose Mourinho, người muốn xây dựng đội bóng rồi lại sa thải ông ấy nhanh chóng. Bạn cần hơn 2 năm để xây dựng đội. Tôi không biết họ sẽ làm gì với HLV Solskjaer nhưng để giành chiến thắng, bạn cần có thời gian.

    >>>ĐỌC THÊM: Tip bóng đá chất lượng cao

    Jose Mourinho đã có mùa giải đầu tiên đáng kinh ngạc cùng Man United. Ông cải thiện đội bóng, giành được danh hiệu. Mùa thứ 2 khó khăn hơn một chút, nhưng ông đã cố gắng hết sức. Sau đó, họ sa thải Mourinho", Fellaini chia sẻ với Sky Sports.

    [​IMG]
    Fellaini và Mourinho từng cùng nhau giành được cúp Liên đoàn Anh và Europa League trong màu áo Man United. Ảnh: Independent.

    Bên cạnh đó, cựu tiền vệ Man United cũng chia sẻ về những HLV khác của "Quỷ đỏ" sau thời Sir Alex Ferguson.

    "Họ đem về David Moyes, nhưng không cho ông ấy thời gian. Họ ký hợp đồng với Van Gaal và giành được danh hiệu trong 2 năm. Sau đó, Man United thua vài trận và một HLV giàu kinh nghiệm, giỏi chiến thuật bị sa thải. Man United luôn muốn có thành quả sớm", Fellaini chỉ trích.

    Fellaini là tiền vệ trung tâm người Bỉ. Anh chơi cho Man United trong giai đoạn 2013-2019. Trước đó, anh đã nổi danh tại Premier League khi khoác áo Everton. Hiện tại, Fellaini là cầu thủ thuộc biên chế của Shandong Luneng thuộc giải vô địch quốc gia Trung Quốc.

    Trong màu áo ĐT Bỉ, cầu thủ 31 tuổi đã có 87 lần ra sân và ghi 18 bàn thắng.
     
    #1

Chia sẻ trang này