Thảo luận Lucky88 phân tích: HLV Mourinho chê Arsenal vì bổ nhiệm Arteta

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ledinh121189, 23/12/19.

  1. ledinh121189 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/15
    Nơi ở:
    HoChiMinh
    Jose Mourinho có những bình luận mỉa mai về việc Arsenal bổ nhiệm Mikel Arteta vào vị trí huấn luyện viên trưởng đội bóng.

    “Điều duy nhất tôi nhận thấy là tiêu chí chọn HLV đã thay đổi. Trước đây, các đội bóng sẽ chọn những HLV có thể giành nhiều trận thắng. Còn bây giờ, họ ưu tiên các HLV phải nhận ít trận thua hơn”, Goal dẫn lời Jose Mourinho.

    >>>ĐỌC THÊM: Real Madrid vs Athletic Bilbao - Nhận định bóng đá 23/12/2019 - Bắt vị đối thủ

    Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tỏ ý chê bai quyết định lựa chọn Mikel Arteta thay vì Carlo Ancelotti của ban lãnh đạo Arsenal.

    “Ancelotti đã giành 3 Champions League, ông ấy cũng vô địch ở Italy, Pháp và Anh. Có lẽ Ancelotti thua khoảng 200 trận, tôi không rõ nữa. Tôi thua khoảng 150-180 trận. Điều quan trọng không phải bạn thắng bao nhiêu, mà là thua bao nhiêu trận đấu. Thế nên, HLV giỏi nhất sẽ là người thua ít nhất. Đội bóng sẽ trao cơ hội cho HLV có ít trận thua nhất”, Jose Mourinho mỉa mai.

    HLV Mourinho mỉa mai Arsenal vì bổ nhiệm Artetar. Ảnh: Getty.

    Trước đây, nhiều tin đồn cho rằng Mourinho sẽ là người thay thế Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên, Tottenham gây bất ngờ khi sa thải Mauricio Pochettino và mời Jose Mourinho về làm HLV trưởng đội bóng.

    Về phía Arsenal, sau khi sa thải Unai Emery, đội bóng đã đặt niềm tin vào Mikel Arteta, thay vì lựa chọn HLV giàu kinh nghiệm Carlo Ancelotti. Hiện tại, Ancelotti nhận lời dẫn dắt Everton. Trước khi nhận lời trở lại làm HLV Arsenal, Arteta là trợ lý của Pep Guardiola tại Manchester City.

    Jose Mourinho đã giành được mọi danh hiệu trong sự nghiệp cầm quân. Chiến lược gia 56 tuổi vô địch tại Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Italy. Ông cũng 2 lần vô địch Champions League cùng Inter Milan và Porto. Thành tựu nổi bật nhất của Mourinho là cú ăn 3 cùng Inter năm 2010.
     
    #1

Chia sẻ trang này