Thảo luận Lucky88 phân tích: Hargreaves cho rằng Man City đã thi đấu tốt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienthao, 12/11/19.

  1. thienthao PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/2/18
    Owen Hargreaves đã dành những lời khen cho Man City, dù nửa xanh thành Manchester nhận thất bại 1-3 trước Liverpool tại vòng 12 Premier League.

    “Manchester City đã thi đấu như những nhà vô địch thực thụ. Ở thời điểm này, hiếm đội bóng nào ở châu Âu có thể đến Anfield và chơi như vậy. Họ cầm nhiều bóng hơn, dứt điểm nhiều hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn đội chủ nhà”, cựu tuyển thủ Anh chia sẻ trên PremierLeague.

    >>>ĐỌC THÊM: Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

    “Man City đã chơi tốt, tôi nghĩ vấn đề của họ chỉ nằm ở khâu dứt điểm. Họ đã có một thế trận tốt trước Liverpool”, Hargreaves nhận xét.

    [​IMG]
    Hargreaves cho rằng Man City đã thi đấu tốt trước Liverpool. Ảnh: Getty.

    Một Manchester City với hàng thủ chắp vá đã không thể chống đỡ được những đợt tấn công từ phía Liverpool đang có phong độ cao. Các nhà ĐKVĐ phải nhận thất bại 1-3 trên sân Anfield, đồng thời rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

    Man City đã tung ra 18 pha dứt điểm so với 12 của Liverpool. Đội bóng của HLV Pep Guardiola có thời lượng kiểm soát bóng là 56%, thực hiện 505 đường chuyền và được hưởng tới 13 quả phạt góc. Man City lựa chọn đẩy cao đội hình để tấn công trong khi Liverpool chủ động chơi phòng ngự phản công trong cả trận đấu.

    Sau thất bại trước Liverpool tại vòng 12 Premier League, Man City mất vị trí thứ hai vào tay Leicester City, và đã kém Liverpool tới 9 điểm. Man City có 25 điểm sau 12 vòng đấu, với 8 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua.
     
    #1

Chia sẻ trang này