Thảo luận Lucky88 phân tích: Guardiola lên tiếng về tương lai của Arteta

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ledinh121189, 22/12/19.

  1. ledinh121189 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/15
    Nơi ở:
    HoChiMinh
    NÓNG: Guardiola lên tiếng về tương lai của Arteta, fan Arsenal mừng thầm

    Chia sẻ trước thềm cuộc chạm trán Oxford United tại tứ kết cúp liên đoàn Anh, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng về tương lai của người trợ lý, Mikel Arteta đồng thời mang đến niềm vui cho các fan hâm mộ Arsenal.

    Ngay sau thất bại 0-3 của Arsenal trước Man City tại vòng 17 giải ngoại hạng Anh, ban lãnh đạo Pháo thủ ((bao gồm giám đốc điều hành, Vinai Venkatesham và giám đốc bóng đá, Huss Fahmy) đã có buổi gặp gỡ riêng với Arteta nhằm thống nhất các điều khoản hợp đồng để sớm đưa cựu tiền vệ này trở thành tân HLV trưởng ở đội bóng.

    >>>ĐỌC THÊM: Sparta Rotterdam vs AZ Alkmaar - Soi kèo bóng đá hôm nay 22/12/2019 - VĐQG Hà Lan

    Mới nhất, thông tin nói trên càng trở nên có cơ sở khi trong buổi họp báo trước thềm màn so tài giữa Man City với Oxford United ở tứ kết cúp liên đoàn Anh, HLV Guardiola đã lên tiếng chia sẻ về tương lai của người trợ lý.

    Theo đó, ông cho biết: “Arteta vẫn sẽ đi cùng CLB tới Oxford vào ngày mai để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà. Tuy nhiên, tôi có thể khẳng định rằng anh ấy đang có những đàm phán với Arsenal. Việc họ thoả thuận gì thì cá nhân tôi không hề hay biết.

    Arteta là một người tuyệt vời, một người thông minh và luôn biết cách tiết chế những cảm xúc trên sân cỏ. Chúng tôi không bao giờ muốn anh ấy ra đi song CLB tôn trọng quyết định cuối cùng của anh ấy, bởi đó là điều tốt nhất mà anh ấy muốn".

    Guardiola xác nhận Arteta đang đàm phán với Arsenal

    Với phát biểu vừa qua từ Guardiola, có thể khẳng định rằng việc Arteta trở thành tân HLV trưởng Arsenal sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. Thậm chí, không ít nguồn tin từ xứ sương mù còn khẳng định, cựu tiền vệ người TBN ra mắt cương vị mới khi đội bóng thủ đô London làm khách trên sân Everton vào ngày 21/12 sắp tới.

    Rõ ràng, sau khi sa thải Unai Emery và chứng kiến phong độ phập phù của Arsenal dưới thời Freddie Ljungberg, ban lãnh đạo Pháo thủ đang tỏ ra rất quyết đoán trong việc mang Arteta ngồi vào ghế nóng tại CLB.

    Ngày Arteta trở thành HLV trưởng Arsenal không còn xa

    Man City cũng rất sẵn sàng cho sự chia tay này dù rằng họ không hề muốn như vậy. Ngay đến cả một ngôi sao như Kevin De Bruyne mới đây cũng đã gửi thông điệp rất đanh thép tới ban lãnh đạo CLB về sự việc nói trên. Anh nhấn mạnh:

    “Nếu Arteta có cơ hội tốt để trở thành HLV trưởng Arsenal, tôi nghĩ ban lãnh đạo CLB nên để anh ấy ra đi. Đó thực sự là điều kiện tuyệt vời để Arteta phát triển bản thân và tiến xa hơn trong sự nghiệp cầm quân. Tôi luôn ủng hộ mọi người đến với thử thách mới nếu điều đó tốt cho họ, bởi vậy, tôi tôn trọng quyết định của Arteta”.

    Sắp tới, ĐT U23 sẽ có 2 trận đấu tập tại Hàn Quốc trước khi hoàn thành chuyến tập huấn và trở lại với TP HCM, trước khi lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 Châu Á.
     
    #1

Chia sẻ trang này