Thảo luận Lucky88 phân tích: Eriksen khó đến MU vì lời thề năm 2017

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ledinh121189, 28/12/19.

  1. ledinh121189 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/15
    Nơi ở:
    HoChiMinh
    Christian Eriksen đã dừng mọi cuộc đàm phán với Manchester United ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020 bắt đầu.

    Năm 2017, tiền vệ người Đan Mạch thông qua người đại diện Martin Schoots đã thề với chủ tịch Tottenham, ông Daniel Levy rằng anh sẽ không chơi cho bất kỳ CLB nào khác tại London nói riêng và toàn lãnh thổ Anh nói chung.

    >>>ĐỌC THÊM: Brentford vs Swansea City - Tip bóng đá miễn phí ngày 26/12/2019

    Khi biết được Man Utd dành sự quan tâm, Eriksen cũng đã thừa nhận bản thân không sẵn sàng để khoác áo đội bóng chủ sân Old Trafford.

    Đại diện của ngôi sao 27 tuổi cũng đã rút khỏi cuộc đàm phán với "Quỷ đỏ" dù đang nhận được lời đề nghị hấp dẫn, đồng thời tuyên bố La Liga giờ đây mới là ưu tiên của Eriksen.

    Eriksen khó đến MU trong tháng 1.

    Atletico Madrid đang là CLB muốn có sự phục vụ của Eriksen ngay trong tháng 1/2020. Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1992 lại muốn đến Real Madrid hơn. Eriksen là một trong số những cái tên thuộc danh sách mua sắm của HLV Zinedine Zidane nhưng anh chỉ xếp sau Paul Pogba (Man Utd) và Donny Van de Beek (Ajax).

    Sau khi giúp Tottenham giành ngôi á quân Champions League 2018/19, Eriksen đã bày tỏ nguyện vọng rời London để tìm kiếm thử thách mới.

    Hợp đồng của cựu sao Ajax sẽ hết hạn vào hè 2020. Nếu không bán anh ngay trong tháng 1, Tottenham sẽ phải để Eriksen ra đi mà không thu về dù chỉ một bảng.

    Mùa giải năm nay, Eriksen cũng không còn có chỗ đứng trong đội hình chính của Spurs. Ngôi sao 27 tuổi mới chỉ có 7 lần đá chính tại Premier League mùa này, ghi 1 bàn, kiến tạo 2 lần. HLV Mourinho hiện tại cũng dành sự ưu ái cho 2 ngôi sao tấn công khác là Dele Alli và Son Heung-min.
     
    #1

Chia sẻ trang này