Thảo luận Lucky88 phân tích: Diego Maradona từ chức sau 72 ngày

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ledinh121189, 20/11/19.

  1. ledinh121189 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/15
    Nơi ở:
    HoChiMinh
    Huấn luyện viên Diego Maradona bất ngờ nói lời chia tay câu lạc bộ mà ông mới dẫn dắt hồi tháng 9 ở giải vô địch quốc gia Argentina.

    Theo Mirror, Diego Maradona chia tay CLB Gimnasia vì Chủ tịch Gabriel Pellegrino đã quyết định không tranh cử ở nhiệm kỳ tới. Cuộc bầu cử chủ tịch của đội bóng Argentina sẽ diễn ra vào ngày 23/11.

    >>>ĐỌC THÊM: Soi keo bong da hom nay

    Gabriel Pellegrino chính là người đưa Diego Maradona về câu lạc bộ Gimnasia. Vì không có sự hậu thuẫn của Gabriel ở chặng đường còn lại của mùa giải, Maradona đã quyết định ra đi.
    [​IMG]
    HLV Maradona bất ngờ nói lời chia tay câu lạc bộ Gimnasia. Ảnh: Getty.

    Chủ tịch Gabriel Pellegrino và Diego Maradona đều phải chịu áp lực lớn trong thời gian qua. Được kỳ vọng đưa Gimnasia thoát khỏi cuộc khủng hoảng phong độ từ đầu mùa, nhưng cựu HLV tuyển Argentina không thể giúp đội bóng chơi khởi sắc hơn.

    Dưới thời Diego Maradona, CLB Gimnasia giành 3 chiến thắng trong 8 trận (thua 5). Kết quả bết bát này khiến Gimnasia đứng ở vị trí thứ 22 trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Argentina sau 13 vòng (giải đấu có 24 đội tranh tài).

    Diego Maradona được bổ nhiệm làm HLV đội bóng bét bảng ở giải VĐQG Argentina vào ngày 5/9. Hợp đồng của HLV 59 tuổi với Gimnasia có thời hạn đến hết mùa 2019/20.

    Tuy nhiên, 72 ngày sau khi dẫn dắt Gimnasia, "Cậu bé vàng" đã từ chức. Đội bóng Argentina thông báo xác nhận thông tin này. Người đại diện của Maradona cũng khẳng định thân chủ mình đã chia tay Gimnasia.

    Sự nghiệp HLV của Maradona từ trước đến nay luôn bếp bênh. Ở những CLB từng dẫn dắt, nhiệm kỳ dài nhất của ông kéo dài 13 tháng.

    HLV Maradona gắn bó dài nhất từ trước đến nay chính là ĐTQG Argentina giai đoạn 2008-2010. Trong 2 năm dẫn dắt Argentina, "Cậu bé vàng" đã đưa đội bóng xứ Tango đi tới trận tứ kết World Cup 2010.
     
    #1

Chia sẻ trang này