Thảo luận Lucky88 phân tích: Cầu thủ U22 Thái Lan cảm thấy mệt mỏi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ledinh121189, 27/11/19.

  1. ledinh121189 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/15
    Nơi ở:
    HoChiMinh
    Tiền vệ Supachok Sarachat chia sẻ anh đang không ở trạng thái thể lực tốt nhất, nhưng vẫn luôn sẵn sàng cống hiến cho U22 Thái Lan tại SEA Games.

    >>>ĐỌC THÊM: Nhận định bóng đá 24h

    "Tôi cảm thấy mệt mỏi. Huấn luyện viên cũng muốn cho chúng tôi được nghỉ ngơi vì sau đây còn vòng chung kết U23 châu Á, nhưng CĐV lại kỳ vọng rất nhiều ở đội. Do đó, tôi luôn sẵn sàng làm nhiệm vụ", Supachok chia sẻ trên Fox Sports phiên bản Thái Lan.

    Cầu thủ này tiếp tục: "Gánh lấy kỳ vọng của người hâm mộ không phải điều đơn giản, nhưng tôi hiểu kỳ vọng của họ. Ai trong đội cũng muốn vô địch, kể cả cá nhân tôi".

    Trong trận đấu mới nhất của U22 Thái Lan gặp Indonesia, Supachok được HLV Akira Nishino cho nghỉ ngơi trên băng ghế dự bị. Khi Thái Lan bị thủng lưới, nhà cầm quân người Nhật đành phải tung ngôi sao của ông vào sân.

    [​IMG]
    Supachok Sarachat thất vọng sau trận thua của U22 Thái Lan trước U22 Indonesia. Ảnh: Changseuk.

    Sự có mặt của Supachok không kịp giúp U22 Thái Lan đảo ngược tình thế. Họ thua U22 Indonesia 0-2 trong trận ra quân SEA Games 30.

    Supachok nói về trận thua trước U22 Indonesia: "Trận đấu đầu tiên chứng kiến chúng tôi mắc những sai lầm. Chúng tôi cũng có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng được. Lẽ ra chúng tôi có thể làm tốt hơn ở nhiều tình huống".

    "Chúng tôi đã mất tập trung khi để thua sớm. Dù sao, trận thua Indonesia đã là quá khứ, và chúng tôi sẽ phải bắt đầu lại", Supachok nói.

    Ngoài ra, tiền vệ của U22 Thái Lan tin anh cùng đồng đội còn nguyên cơ hội đi tiếp. Supachok khẳng định U22 Thái Lan sẽ cố gắng thắng các trận đấu còn lại của vòng bảng.
     
    #1

Chia sẻ trang này