QC Lucky88 đưa tin: Tuyển thủ Quốc gia không thể giúp U21 Thể Công thắng đội bóng yếu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seogiaminh, 10/8/24.

  1. seogiaminh PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/18
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều, nhưng tuyển thủ Quốc gia Khuất Văn Khang không thể giúp Thể Công Viettel thắng được đội bóng yếu hơn nhiều là U21 Quảng Nam.
    U21 Thể Công Viettel được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng đã gục ngã ở tứ kết. Ảnh: Hội CĐV Thể Công Viettel

    Xem thêm: ty le keo chau a

    Sau 3 chiến thắng và đứng đầu bảng A, U21 Thể Công Viettel được giới chuyên môn đánh giá rất cao trong việc giành chức vô địch giải U21 QG 2024. Trên thực tế, U21 Thể Công Viettel sở hữu dàn cầu thủ thiện chiến, đã có kinh nghiệm thi đấu ở nhiều giải quốc nội, thậm chí đội bóng áo đỏ còn có Thành Đạt, cầu thủ xuất sắc nhất tại giải hạng Nhất QG 2023/24.

    Hơn nữa, đội bóng do HLV Đặng Thanh Phương còn có Khuất Văn Khang vốn dĩ là giương mặt đã khoác áo U23 và ĐTQG. Trong khi đó bên kia chiến tuyến, U21 Quảng Nam đa phần là những cầu thủ không nổi bật và hành trình của đội bóng xứ Quảng tại vòng bảng cũng không quá thuyết phục. Điểm tựa lớn nhất của U21 Quảng Nam là tiền vệ Đình Bắc, nhưng cầu thủ này thường được đối phương chăm sóc kỹ nên anh ít có khoảng trống thể hiện mình.

    Bước vào trận tứ kết gặp U21 Quảng Nam, U21 Thể Công Viettel đã tràn lên tấn công để hi vọng sớm định đoạt trận đấu. Sức ép mà các cầu thủ áo đỏ tạo ra là vô cùng lớn, nhưng U21 Quảng Nam chơi khá kiên cường và chịu khó đeo bám đối thủ. Trong thế trận vượt trội và tạo ra vô số tình huống nguy hiểm, nhưng khả năng dứt điểm không sắc bén của U21 Thể Công Viettel khiến họ có phần nóng vội trong tấn công.

    Khi hàng công đang loay hoay trong việc tìm đường vào khung thành đối phương thì hàng thủ U21 Thể Công Viettel lại mắc lỗi. Phút 25, từ pha treo bóng không quá nguy hiểm bên cánh phải của U21 Quảng Nam, nhưng thủ môn Huy Hoàng đã bắt bóng lỗi, vô tình trao cơ hội cho Đức Trường dễ dàng sút bóng vào lưới trống.

    Bị dội gáo nước quá lạnh, U21 Thể Công Viettel tràn lên tấn công và phải đến phút 38, Đăng Dương mới gỡ hoà 1-1 cho đội bóng áo đỏ. Tưởng như sau khi gỡ hoà thì tâm lý thi đấu của U21 Thể Công Viettel sẽ được cải thiện nhưng quãng thời gian còn lại chứng kiến sự bế tắc cao độ của đội bóng này. Đội trưởng Khuất Văn Khang, Thành Đạt hay Công Phương hoạt động hết công suất nhưng vẫn không thể ghi bàn.

    Hoà 1-1 sau 90 phút thi đấu, 2 đội phải bước vào loạt sút luân lưu. Tại đây, U21 Quảng Nam với tâm lý thoải mái và chính xác hơn đã giành chiến thắng 4-3. Điều đáng nói, ở loạt sút luân lưu, Thành Đạt đã không chiến thắng được đối phương và trận thua trước U21 Quảng Nam là điều quá sốc với U21 Thể Công Viettel.

    Trong khi đó, U21 Quảng Nam đã tạo nên bất ngờ lớn nhất của giải khi loại được ứng viên số 1 cho chức vô địch là U21 Thể Công Viettel và đang trên đường viết nên câu chuyện thần kỳ của mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này