QC Lucky88 đưa tin: Thua ngược Thể Công Viettel, HLV Nam Định thừa nhận 1 vấn đề

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seogiaminh, 23/5/24.

  1. seogiaminh PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/18
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    HLV Vũ Hồng Việt lên tiếng xung quanh câu chuyện Nam Định thua ngược Thể Công Viettel ở vòng 19 V-League 2023/24.

    Xem thêm: ty le ca cuoc bong da ngay hom nay

    Những tưởng Nam Định sẽ có 3 điểm trong chuyến làm khách đội bóng đang gặp khó khăn Thể Công Viettel ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 19 V-League 2023/24. Mọi thứ càng trở nên lạc quan với đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt khi Nam Định vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Nguyễn Văn Toàn ở phút thứ 12. Nhưng 2 pha lập công của Nguyễn Đức Chiến (64') và Trần Danh Trung (90'+2) đã giúp đội bóng ngành Quân đội giữ được 3 điểm ở lại sân Hàng Đẫy.

    Sau trận, HLV Vũ Hồng Việt của Nam Định cho rằng lịch thi đấu dày khiến các học trò của ông có dấu hiệu quá tải.

    "Rõ ràng các cầu thủ Nam Định có dấu hiệu quá tải. Hết hiệp 1, Văn Toàn và Trần Văn Công căng cơ, còn tiền vệ Lý Công Hoàng Anh lại hụt hơi. Việc chơi 4 ngày/trận khiến thể lực của đội bị ảnh hưởng," tờ Dân Trí dẫn lời nhà cầm quân sinh năm 1979.

    Để Thể Công Viettel lội ngược dòng, Nam Định vấp ngã trong cuộc đua vô địch
    Thắng chung kết ngược, HLV SLNA nói thẳng mục tiêu
    - Bóng Đá
    Thể Công Viettel ngược dòng ngoạn mục trước Nam Định ở vòng 19 V-League 2023/24. Ảnh: Thể Công Viettel FC.
    Ngoài ra vấn đề ở các tình huống cố định cũng được HLV Vũ Hồng Việt nêu ra: "Chúng tôi có vấn đề với những tình huống cố định, với rất nhiều bàn thua từ phạt góc, phạt cố định mùa này. Đội rút kinh nghiệm nhưng chưa cải thiện được. Đây là vấn đề của CLB Nam Định."

    Bên kia chiến tuyến, Nguyễn Đức Thắng đánh giá cao tinh thần và quyết tâm của các cầu thủ trẻ: "Tinh thần, thể lực và sự quyết tâm giúp chúng tôi giành 3 điểm.

    Thể Công Viettel có phương án cho trận này. Hôm nay có 2 cầu thủ trẻ rất mới là Nguyễn Hồng Phúc và Đinh Tuấn Tài thi đấu, sau đó lại thêm một cầu thủ nữa vào sân là Nguyễn Công Phương.

    Họ có sức trẻ, khát khao chứng tỏ bản thân giúp họ hòa nhập. Họ được đào tạo từ chung một cái nôi nên rất hiểu ý nhau, phối hợp dễ dàng hơn cầu thủ trẻ ở các đội bóng khác."

    Thất bại này, chưa khiến Nam Định đánh mất ngôi đầu bảng nhưng với khoảng cách 6 điểm so với đội đứng thứ 2, Becamex Bình Dương, cuộc đua vô địch V-League 2023/24 lại trở nên gay cấn. Ở nửa dưới bảng xếp hạng cuộc chiến tránh vé playoff cũng ngày càng nóng.
     
    #1

Chia sẻ trang này