QC Lucky88 đưa tin: SLNA vô địch giải bóng đá nhi đồng toàn quốc 2024

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi leosama, 9/8/24.

  1. leosama PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Không ngoài dự đoán, với trình độ vượt trội SLNA đã đăng quang ngôi vô địch giải bóng đá nhi đồng toàn quốc 2024 vừa diễn ra vào chiều qua 7/8 tại Bắc Ninh.

    Xem thêm: Kèo chấp đồng banh nửa trái là gì? Kèo chấp 1/4 là gì? Chấp 0-0.5 (0.25) là gì?

    Trận chung kết giữa Bắc Ninh (áo xanh) và SLNA. Ảnh: CTV

    Chiều 7/8, tại nhà thi đấu đa năng tỉnh Bắc Ninh đã diễn ra lễ bế mạc và trận chung kết giải bóng đá nhi đồng toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2024. Tới dự khán có ông Dương Nghiệp Khôi - Tổng thư ký VFF, ông Nguyễn Phan Khuê - Tổng Biên tập báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng - Trưởng BTC giải...

    Trải qua 30 trận đấu, giải bóng đá nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 đã tìm ra hai cái tên xuất sắc nhất góp mặt trong trận chung kết là Bắc Ninh và SLNA. Ở đó, cầu thủ hai đội đã cống hiến cho khán giả một cuộc tranh tài sôi động, hấp dẫn và kịch tính.

    Các khán giả có mặt đông đảo để cổ vũ cho cầu thủ hai đội. Ảnh: CTV
    Các khán giả có mặt đông đảo để cổ vũ cho cầu thủ hai đội. Ảnh: CTV

    SLNA với nhiều cầu thủ kỹ thuật đã triển khai lối chơi tấn công ngay từ đầu trận, nhưng Bắc Ninh cũng có đấu pháp hợp lý khi chơi áp sát, chủ động ngăn chặn từ xa những đường tấn công của đối phương, đồng thời tổ chức phản công nhanh, đáp trả bằng những cơ hội nguy hiểm.

    Những tưởng trận đấu sẽ phải bước vào loạt sút luân lưu thì phút 39, thủ thành Lưu Gia Bảo bên phía SLNA có một pha phát bóng nhanh đưa bóng đập đất ngay sát khung thành ,vượt qua tay thủ môn làm tung lưới Bắc Ninh. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp SLNA giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 1-0 để lên ngôi vô địch.

    Kết quả chung cuộc
    Vô địch: SLNA
    Hạng nhì: Bắc Ninh
    Hạng ba: Thái Nguyên và Việt Hùng Thanh Hoá
    Phong cách: Bắc Ninh
    Vua phá lưới: Võ Đức Anh (SLNA)
    Thủ môn xuất sắc nhất giải: Lưu Gia Bảo (SLNA)
    Cầu thủ xuất sắc nhất giải: Lò Bá Duẩn (SLNA)

    Fan Arsenal mơ 'ăn 3' sau khi đè bẹp Leverkusen
    Chứng kiến đội bóng của HLV Mikel Arteta thắng đậm nhà ĐKVĐ Bundesliga Leverkusen, NHM Arsenal đã mơ mộng về những danh hiệu ở mùa giải mới.

    Bạn gái Bellingham ‘dễ thương lành mạnh’
    Laura Celia Valk, bạn gái tiền vệ Jude Bellingham (Real) mới đây đã đem lại sự tò mò cho số đông hiếu kỳ khi được cho là “dễ thương lành mạnh”.
     
    #1

Chia sẻ trang này