QC Lucky88 đưa tin: Rodri đối đầu Mainoo, thời khắc ngôi sao tỏa sáng chung kết Tây Ban Nha đấu Anh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seogiaminh, 17/7/24.

  1. seogiaminh PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/18
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Mainoo như một cơn ác mộng cho Rodri và có thể sẽ là yếu tố để Anh có cơ hội thắng Tây Ban Nha.

    Xem thêm: ti le keo

    Chung kết EURO 2024, Tây Ban Nha – Anh (2h, 15/7), sẽ là trận đấu hết sức đáng xem ở nhiều khía cạnh. Sự kỳ vọng của họ trước giải rất khác nhau, thể hiện của mỗi đội qua từng trận trong giải cũng khác nhau, và trước trận tranh cúp sự đánh giá của dư luận dành cho mỗi đội đã thay đổi so với kỳ vọng ban đầu.

    Trận chung kết EURO, Tây Ban Nha - Anh, sẽ là thời khắc của những ngôi sao

    Trận chung kết EURO, Tây Ban Nha - Anh, sẽ là thời khắc của những ngôi sao

    Sức mạnh của Tây Ban Nha năm nay khiến họ đã vượt qua Italia, Croatia, Đức, Pháp là 4 đội mạnh hàng đầu ở châu Âu, bao gồm 3 nhà cựu vô địch EURO và đội hạng 3 World Cup.

    Mọi vị trí của họ đều mạnh, nhưng hàng tiền vệ đặc biệt gần như không có đối thủ: Rodri và Fabian Ruiz đều xứng đáng có tên trong cuộc đua Cầu thủ hay nhất giải, Pedri chơi rất tốt trước khi bị chấn thương, còn Dani Olmo dù là người thay thế lại đang có cửa đoạt Vua phá lưới.

    Tây Ban Nha vốn đã luôn thành công trong việc đào tạo những tiền vệ hay nhất thế giới nhưng ở EURO này họ đạt tới tầm cỡ “Man City của cấp độ đội tuyển”. Họ không kiểm soát bóng nhiều chỉ để cho vui mà còn đi kèm tính hiệu quả. Cả 3 trận vòng bảng Rodri đều giúp Tây Ban Nha giữ sạch lưới, 3 trận knock-out mỗi trận đều chỉ lọt 1 bàn, trong khi Olmo và Ruiz đã lần lượt góp mặt ở các bàn thắng Tây Ban Nha ghi được.

    “La Roja” do đó vào trận chung kết với vị thế đội mạnh hơn so với sự thất thường của Anh. Nhưng cũng như Man City, Tây Ban Nha có thể bị đánh bại, và người ta đã đề cập đến vận đỏ của ĐT Anh khi họ có được bàn thắng rất đúng lúc trong các trận knock-out. Nhưng có một điều không thể bỏ qua, đó là “cơn ác mộng” của Rodri sẽ xuất hiện ở trận chung kết: Tiền vệ trung tâm Kobbie Mainoo.

    Mainoo trong lần đầu đụng độ Rodri ở một trận đấu cúp đã để lại dấu ấn khó phai

    Mainoo trong lần đầu đụng độ Rodri ở một trận đấu cúp đã để lại dấu ấn khó phai

    Khi mùa giải 2023/24 bắt đầu ngôi sao 19 tuổi được biết đến chỉ là một trong những chấn thương xui xẻo khiến HLV Erik Ten Hag không thể dùng quân như ý, góp phần vào kết quả phập phù của đội.

    Nhưng Mainoo khi bình phục đã nhanh chóng chiếm vị trí đá chính, đến mùa xuân năm nay vị trí của anh đã được củng cố và công luận Anh kêu gọi HLV Gareth Southgate phải nhanh tay bảo đảm Mainoo góp mặt ở EURO.

    Nhưng trước khi EURO bắt đầu Mainoo còn một hành trình để khẳng định đẳng cấp của mình. MU lọt vào chung kết FA Cup sau khi vượt qua Liverpool và Coventry City, trận tứ kết và bán kết đều phải vào hiệp phụ và không mấy ai cho MU cơ hội trước Man City ở Wembley. Nhưng Mainoo đã trở thành cầu thủ hay nhất trận đấu và đưa MU tới thắng lợi bất ngờ 2-1.

    Rodri đứt mạch bất bại ở Man City vì Mainoo, tiếp theo sẽ là mạch bất bại ở tuyển Tây Ban Nha?

    Rodri đứt mạch bất bại ở Man City vì Mainoo, tiếp theo sẽ là mạch bất bại ở tuyển Tây Ban Nha?

    Đó là trận thua đầu tiên của Rodri trong màu áo Man City trong 475 ngày, Man City trước đó có thua thì cũng là vì Rodri vắng mặt nhưng Mainoo đã chấm dứt chuỗi trận đó. Phải chăng định mệnh sẽ khiến Mainoo tiếp tục chấm dứt chuỗi bất bại của Rodri ở tuyển Tây Ban Nha? Vào ngày diễn ra trận chung kết, Tây Ban Nha sẽ bước sang ngày thứ 474 không thua khi Rodri thi đấu.

    Anh đấu Tây Ban Nha chung kết EURO: Lịch sử chống lại "Bò tót", đội nào sáng cửa?
    Anh từng gặp Tây Ban Nha nhiều lần trong quá khứ và lịch sử đối đầu giữa hai đội đang nghiêng về "Tam sư".
     
    #1

Chia sẻ trang này