QC Lucky88 đưa tin: Nóng bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh: Liverpool đòi lại ngôi đầu, Chelsea văng top 4

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi leosama, 22/10/24 lúc 16:29.

  1. leosama PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    2 trận đấu diễn ra trong ngày chủ nhật (20/10) đã tạo nên những biến động rất thú vị trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

    Xem thêm: Tip bong da

    3 bàn thắng trong trận đấu giữa Liverpool và Chelsea (Nguồn: K+)

    Man City vượt lên nhờ đá trước

    Ngày chủ nhật (20/10), Ngoại hạng Anh diễn ra vòng 8 với sự tham gia của 3/4 đội dẫn đầu. Trước đó, Arsenal, đội xếp thứ ba, đã bất ngờ thua Bournemouth và giữ nguyên 17 điểm. Đây là cơ hội cho Man City và một trong hai đội Liverpool hoặc Chelsea bứt phá do "The Kop" đụng độ "The Blues" ở vòng này.

    Man City lên đỉnh Ngoại hạng Anh sau khi thắng Wolves

    Man City lên đỉnh Ngoại hạng Anh sau khi thắng Wolves

    Man City thi đấu trước và phải làm khách trên sân của Wolves. Thầy trò Pep Guardiola đã bị "dội gáo nước lạnh" ngay phút thứ 7 khi Larsen ghi bàn mở tỉ số từ đường chuyền của Semedo. Đội đương kim vô địch gặp khó khăn trong việc tìm bàn gỡ sau đó.

    Dù vậy, họ vẫn có bàn thắng trước giờ nghỉ với pha lập công của Gvardiol. Trong hiệp hai, Man City tiếp tục dồn ép và tìm bàn thắng, nhưng không thành công. Khi tưởng chừng như "The Citizens" chỉ có một trận hòa, bất ngờ đã đến. Foden trở thành người hùng khi ghi bàn ở phút bù giờ cuối cùng.

    Bàn thắng này cực kỳ quan trọng, giúp đội chủ sân Etihad tạm thời dẫn đầu với 20 điểm, tạo áp lực cho thầy trò Arne Slot trước trận đấu với Chelsea.

    Liverpool đòi lại ngôi đầu bảng

    Trận đấu tâm điểm của vòng 8 Ngoại hạng Anh diễn ra không như mong đợi. Cả Arne Slot và Enzo Maresca đều không muốn thua, nên chỉ đạo học trò thi đấu thận trọng. Trong thế trận giằng co, đội nào mắc sai lầm nhiều hơn sẽ là đội thua cuộc

    Salah có một bàn và 1 kiến tạo trước Chelsea

    Salah có một bàn và 1 kiến tạo trước Chelsea

    Đối với trận đấu này, đó là Chelsea. Levi Colwill đã phạm lỗi với Curtis Jones trong vòng cấm, tạo điều kiện cho Salah ghi bàn từ chấm phạt đền. Sang hiệp hai, Jackson ghi bàn gỡ cho đội khách ngay từ đầu.

    Tuy nhiên, hàng phòng ngự Chelsea tiếp tục "mơ ngủ" để Curtis Jones dễ dàng ghi bàn thứ hai, hạ gục Sanchez chỉ với hai nhịp chạm bóng. Liverpool giành chiến thắng 2-1, đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City chỉ sau vài tiếng.

    Hiện tại, thầy trò HLV Arne Slot đã có 21 điểm sau 8 vòng (7 thắng, 1 thua), hơn Man City 1 điểm. Trong khi đó, Chelsea rớt khỏi tốp 4 sau trận thua tại Anfield, hiện đứng ở vị trí thứ 6 với 14 điểm, xếp sau Brighton (15 điểm) và Aston Villa (17 điểm).

    Video bóng đá Liverpool - Chelsea: Salah tỏa sáng rực rỡ (Ngoại hạng Anh)
    Mohamed Salah của Liverpool có ngày thi đấu rực rỡ khi có một bàn và một kiến tạo dù đối thủ là Chelsea.
     
    #1

Chia sẻ trang này