QC Lucky88 đưa tin: Muốn vô địch, Arsenal hãy kiếm đủ 100 điểm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seogiaminh, 12/8/24.

  1. seogiaminh PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/18
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Manchester City quá mạnh, kỳ vọng một đối thủ bản lĩnh như thế hụt hơi là điều hơi xa xỉ. Arsenal chỉ còn cách kiểm về một số điểm không tưởng, may ra mới có cơ hội đánh bại được đội bóng của Pep Guardiola.

    Xem thêm: tỷ lệ kèo

    Mùa giải 2023/2024, Arsenal đã chứng minh được sự tiến bộ vượt bậc dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta. Pháo thủ đã tạo ra một cuộc đua vô địch hấp dẫn với Manchester City và chỉ chịu thua đối thủ với một khoảng cách không quá lớn. Điều này đặt ra câu hỏi: Liệu Arsenal có thể làm nên lịch sử và giành chức vô địch Premier League mùa giải 2024/2025?

    Arsenal trải qua 2 mùa giải liên tiếp về nhì.
    Với những gì đã thể hiện, Arsenal chắc chắn nằm trong danh sách ứng viên hàng đầu cho ngôi vương. Tuy nhiên, để làm được điều này, đội bóng cần phải khắc phục những yếu kém và tận dụng tối đa những điểm mạnh của mình. Mùa trước, Pháo thủ chơi rất hay trong những trận cầu lớn, họ bất bại trước Big Six, đó là sự khác biệt lớn giữa Arsenal hiện tại so với chính họ ở quá khứ. Tuy nhiên, đội bóng này lại mất điểm vô duyên khi chạm mặt các đội yếu. Đây là vấn đề về phong độ và tâm lý. Arsenal đã tiến bộ, nhưng chưa đủ. Hệ quả, họ không kiểm đủ điểm để đua với đối thủ.

    Manchester City của Pep Guardiola hay ở chỗ, thời điểm cần thắng, họ không biết thua. Người ta đã quá quen với những màn nước rút thần sau của The Citizens. Ổn định và bản lĩnh là chìa khóa tạo nên một nhà vô địch. Kể từ khi Pep đến Anh, ông trải qua 8 mùa giải Premier League và vô địch tới 6. Số điểm ông kiếm được trung bình mỗi mùa là 89,5.

    Vừa qua, Arsenal cho biết ông muốn giành 114 điểm, số điểm tuyệt đối ở Premier League.
    Hai đội bóng đánh bại được HLV huyền thoại này là Chelsea mùa 2016/2017 và Liverpool 2019/2020, số điểm để họ vô địch lần lượt là 93 và 99. Nhìn lại Arsenal, người ta tiếc nuối vì đội bóng này chơi hay, dẫn đầu liên tục nhưng lại đánh rơi chức vô địch một cách sít sao. Nhưng ít ai để ý, hai mùa Pháo thủ về nhì, họ chưa từng chạm được con số 90 điểm, số điểm "tiêu chuẩn" của một đội muốn vô địch Premier League.

    Mikel Arteta từng nói, muốn chiến thắng giải đấu này, bạn phải kiếm được 96-100 điểm. Không sai, Liverpool của Jurgen Klopp từng về nhì với 97 và 92 điểm. Chừng nào Arsenal chưa vượt qua ngưỡng 90 và chạm tới con số cao hơn, họ rất khó để mơ về chức vô địch. Manchester City rất ổn định, đội bóng này gần như bất bại khi đua đường dài. Cho nên nếu muốn chắc chắn vô địch, Arsenal hãy cứ giành đủ 100 điểm, bởi chưa có đội bóng nào ở Premier League, sau 38 vòng sở hữu 100 điểm mà về nhì cả.
     
    #1

Chia sẻ trang này