QC Lucky88 đưa tin: Màn 'chào hàng' của Andrew Robertson đến Bayern Munich?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seogiaminh, 17/6/24.

  1. seogiaminh PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/18
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Tương lai Robertson trở thành dấu hỏi lớn trước thềm mùa giải mới 2024/2025.
    Các đội bóng sẽ có nhiều biến đổi khi thay HLV. Liverpool không nằm ngoài quy luật đó. The Kop được dự báo bước vào kỷ nguyên mới dưới triều đại Arne Slot. Một số gương mặt rời đi, nhường khoảng trống cho các tân binh cập bến.

    Xem thêm: ty le keo chau a

    Thời gian qua, tương lai Andrew Robertson trở thành chủ đề nóng ở Liverpool. Hậu vệ người Scotland có khả năng chia tay sân Anfield trong bối cảnh được Bayern Munich quan tâm.

    Robertson thay thế Davies.
    Robertson là mảnh ghép quan trọng trong hệ thống chiến thuật của Liverpool dưới triều đại Jurgen Klopp. Robertson kết hợp cùng Trent Alexander-Arnold tạo nên bộ đôi hậu vệ cánh trứ danh của Liverpool.

    Robertson để lại dấu ấn đậm nét trên hành trình Liverpool vô địch Champions League và Premier League. Bất chấp phong độ có phần chững lại mùa giải năm ngoái, Robertson vẫn được xem như trụ cột của đội chủ sân Anfield.

    Ở tuổi 30, Robertson có khả năng chia tay Liverpool tìm kiếm bến đỗ mới. Hợp đồng giữa anh và The Kop có thời hạn đến năm 2026.

    Robertson trong màu áo Liverpool.
    Về phía Bayern Munich, đội bóng nước Đức lên kế hoạch tìm kiếm phương án thay thế Alphonso Davies. Hậu vệ cánh người Canada nhiều khả năng rời Hùm xám xứ Bavaria hè này.

    Robertson hứa hẹn mang đến kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự Bayern Munich.

    Robertson là lựa chọn hàng đầu thay thế Davies. Chia sẻ với Sky Sports về câu chuyện tương lai, Robertson cho hay: "Tôi chưa có cuộc nói chuyện với Arne Slot. Một thử thách mới đầy thú vị đối với tôi".

    "Kỷ nguyên của Klopp thật đặc biệt. Tôi biết ơn ông ấy về nhiều điều. Giờ đây, tôi rất phấn khích về quãng thời gian sắp tới cùng Arne Slot. HLV mới, những ý tưởng mới. Tôi hào hứng về tương lai".

    Scotlland nằm chung bảng với Đức.
    Kể từ khi cập bến sân Anfield vào năm 2017 từ Hull City, Robertson từng bước trở thành trụ cột nơi hàng phòng ngự Liverpool. "Tôi không nghi ngờ vào khả năng Liverpool duy trì vị thế, thành công của mình dưới sự chèo lái của HLV mới. Theo những thông tin tôi được biết, HLV mới rất giỏi. Tôi nóng lòng được làm việc cùng ông ấy," Robertson chia sẻ.

    Bất chấp những lời lẽ lạc quan về tương lai, kịch bản Robertson chia tay Liverpool, cập bến Bayern Munich hoàn toàn có thể xảy ra.

    Lùi lại dòng thời gian, một ngôi sao Liverpool khác từng gia nhập Bayern Munich là Sadio Mane. Tiền đạo người Senegal cập bến Bayern vào năm 2022 sau giai đoạn thành công trong màu áo The Kop.

    Tương lai Robertson trở thành dấu hỏi lớn.
    VCK EURO 2024 sắp tới trở thành cơ hội tuyệt vời giúp Robertson ghi điểm trong mắt BHL Bayern Munich. Robertson cùng tuyển Scotland nằm ở bảng A bên cạnh các đối thủ Đức, Hungary, Thụy Sĩ.

    Trận đấu khai mạc là màn chạm trán giữa đội chủ nhà Đức và Scotland của Robertson. Một điều đáng chú ý, tuyển Đức có nhiều ngôi sao khoác áo Bayern Munich.

    Việc chạm trán với Scotland sẽ giúp các cầu thủ Bayern Munich nhìn nhận rõ hơn về tài năng của Robertson. Chương mới trong sự nghiệp có thể mở ra đối với Robertson sau EURO 2024.
     
    #1

Chia sẻ trang này