QC Lucky88 đưa tin: Lộ mục tiêu cuối của Ronaldo trước khi treo giày: Mơ điều đặc biệt cùng con trai

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seogiaminh, 10/7/24.

  1. seogiaminh PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/18
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Ronaldo muốn trở thành một trong những cầu thủ hiếm hoi có thể thi đấu với con trai với tư cách đồng đội trên sân.
    Màn trình diễn của Ronaldo trước Pháp ở tứ kết EURO

    Xem thêm: ty le keo

    Cristiano Ronaldo đã kết thúc hành trình tại kỳ EURO thứ 6 trong sự nghiệp theo cách không mong muốn nhất. Siêu sao người Bồ Đào Nha không có được bàn thắng nào và chỉ có được 1 kiến tạo. Rất nhiều người đặt ra câu hỏi kế hoạch tiếp theo của Ronaldo là gì? Liệu CR7 đã xem xét đến chuyện giải nghệ?

    Ronaldo rời EURO 2024 mà không ghi được bàn nào

    Ronaldo rời EURO 2024 mà không ghi được bàn nào

    Nguồn tin của tờ Goal cho biết siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn rất khát khao. Ronaldo muốn có ít nhất một danh hiệu cùng Al Nassr trước khi treo giày. Ngoài ra, CR7 còn có một mục tiêu khác. Đó là thi đấu cùng con trai cả, Ronaldo Jr ít nhất một mùa giải.

    Cựu tiền đạo của Chelsea, Adrian Mutu đã xác nhận câu chuyện này trong cuộc phỏng vấn mới đây. “Được thi đấu cùng con trai thực sự là động lực chính khiến Ronaldo chưa giải nghệ. Anh ấy muốn được ra sân cùng với Ronaldo Jr trong một trận đấu chính thức. Đó là lý do CR7 vẫn đang nỗ lực hết sức ở thời điểm hiện tại.

    Nếu như ở CLB khác hoặc môi trường bóng đá khác như kiểu Real Madrid, điều này rất khó xảy ra. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra tại Al Nassr. Một năm thì hơi khó nhưng tôi nghĩ Ronaldo cùng con trai có thể thi đấu với nhau một nửa mùa giải”.

    Năm nay Ronaldo Jr mới 14 tuổi. Điều này đồng nghĩa với việc Ronaldo phải đợi khoảng 2 mùa giải nữa mới có thể thi đấu cùng con trai. Thời điểm ấy, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bước sang tuổi 41. Đúng như Mutu nói, Saudi Arabia hay cụ thể là Al Nassr là nơi tốt nhất để CR7 làm được điều mong muốn. Thực tế, điều này còn phụ thuộc vào khả năng của Ronaldo Jr.

    Ronaldo muốn được thi đấu cùng con trai ít nhất 1 mùa giải

    Ronaldo muốn được thi đấu cùng con trai ít nhất 1 mùa giải

    Câu chuyện này của Ronaldo được nhiều người liên tưởng tới siêu sao bóng rổ người Mỹ, Lebron James. Huyền thoại của NBA vẫn đang thi đấu cho Los Angeles Lakers ở tuổi 40. Mùa giải 2024/25, Lebron James sẽ có cơ hội thi đấu cùng con trai lớn Bronny James. Cầu thủ này vừa được Los Angeles đem về trong buổi tuyển chọn trước thềm mùa giải mới.

    Do đặc thù của môn bóng đá, các cầu thủ thường giải nghệ sớm nên chuyện bố và con thi đấu chung một đội bóng chuyên nghiệp là điều hiếm khi xảy ra. Theo FIFA thống kê mới chỉ có khoảng 10 cặp “đồng đội” đặc biệt như vậy. Nổi tiếng nhất có lẽ là bố con nhà Rivaldo– Rivaldinho, sau đó là Henrick Larsson – Jordan Larsson. Cả hai danh thủ này đều chỉ có 1 trận đấu với con trai trước khi giải nghệ.

    Đặc biệt nhất có lẽ trường hợp của cựu cầu thủ người Nga Alexei Eremenko. Ông thi đấu cùng con trai lớn là Alexei Eremenko tới 4 mùa giải trong màu áo HJK Helsinki và có được 2 chức vô địch Phần Lan, một danh hiệu cúp quốc gia Phần Lan. Sau đó, ông tiếp tục thi đấu thêm một năm với con trai thứ hai là Roman Eremenko tại FF Jaro trước khi giải nghệ.

    Báo Anh chê Kane kém cỏi như Ronaldo, chuyên gia kêu gọi HLV Southgate loại bỏ
    Tiền đạo Harry Kane nhận về nhiều chỉ trích sau màn trình diễn không tốt ở vòng tứ kết EURO 2024 khi Anh vất vả thắng Thụy Sĩ.
     
    #1

Chia sẻ trang này