QC Lucky88 đưa tin: Kingsley Coman kéo dài kỷ lục giành danh hiệu không tưởng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seogiaminh, 29/5/23.

  1. seogiaminh PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/18
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Nhờ chức vô địch Bundesliga phút chót cùng Bayern Munich, Kingsley Coman đã kéo dài thành tích đáng kinh ngạc khi vô địch quốc gia trong tất cả các mùa giải kể từ khi khởi nghiệp trong màu áo PSG.
    Xem thêm: ty le keo
    Kingsley Coman kéo dài kỷ lục giành danh hiệu không tưởng
    Ngôi sao người Pháp đã giành được huy chương vô địch quốc gia thứ 12, sau khi Bayern vô địch Bundesliga lần thứ 11 liên tiếp. Cầu thủ 26 tuổi đóng vai trò quan trọng khi ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-1 trước Cologne. Bất chấp sau đó Cologne có bàn gỡ hòa ở phút 81 từ chấm 11m, Jamal Musiala đã ấn định thắng lợi cùng chức vô địch cho Bayern vào phút thứ 89, nhờ cú sảy chân của Dortmund trước Mainz tại Signal Iduna Park.
    Đây là danh hiệu VĐQG lần thứ 12 liên tiếp của Coman. Thành tích đáng kinh ngạc này bắt đầu vào năm 2013 khi anh giành chức vô địch Ligue 1 với PSG. Sau đó gia nhập Juventus, cầu thủ này lập tức lên ngôi Serie A các năm 2015 và 2016. Trong đó, năm 2016 dù chỉ chơi duy nhất vòng đầu tiên rồi chuyển tới khoác áo Bayern, Coman vẫn có huy chương. Anh sau đó giành thêm một huy chương nữa với chức vô địch cùng Hùm xám.
    Kể từ đó, anh giành 7 chức vô địch Bundesliga liên tiếp với đội bóng xứ Bavaria.
    Người hâm mộ đã nhanh chóng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho kỷ lục đáng kinh ngạc của Coman trên mạng xã hội. Một người đã tweet: "Anh ấy sẽ suy sụp nếu như có một mùa giải không giành được danh hiệu".
    Một người khác nhận xét: "Năm nay anh ấy 27 tuổi. Nếu ở lại Bayern, anh ấy có thể phá kỷ lục mọi thời đại ở Top 5 giải đấu".
    Một người thứ ba kinh ngạc: "Anh bạn, anh thậm chí còn giành được 2 danh hiệu trong một mùa ".
    Người thứ tư thêm vào: "Chuỗi thành tích khủng khiếp!".
    Người thứ năm tuyên bố: "Gã này có 12 chức vô địch liên tiếp, thật điên rồ ".
    Mặc dù còn trẻ, nhưng tủ danh hiệu cá nhân của Coman đã đầy ắp những danh hiệu khác ngoài 12 huy chương VĐQG kể trên. Theo đó, Coman cũng đã giành được một chức vô địch World Cup với ĐT Pháp, cũng như 1 Champions League và nhiều cúp quốc nội. Cầu thủ 26 tuổi chỉ cần thêm một chức vô địch nữa để cân bằng kỷ lục 13 danh hiệu trong cả sự nghiệp của Ryan Giggs.
     
    #1

Chia sẻ trang này