QC Lucky88 đưa tin: HLV Southgate không từ chức, lý giải việc rút Kane giữa chừng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi leosama, 16/7/24.

  1. leosama PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    HLV Southgate gửi lời chúc mừng tới ĐT Tây Ban Nha sau khi vô địch EURO 2024 và có những chia sẻ vì sao ĐT Anh lại bại trận.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

    Ở trận chung kết EURO 2024, Tây Ban Nha đã xuất sắc đánh bại Anh 2-1 nhờ các pha lập công của Nico Williams và Mikel Oyarzabal để giành chức vô địch một cách vô cùng xứng đáng.

    ĐT Anh vừa nhận thất bại cay đắng thứ hai liên tiếp khi tiến vào chung kết EURO. Kỳ trước, họ thua Italia trên chấm luân lưu. Còn lần này, "Tam sư" bị ĐT Tây Ban Nha đánh bại trong những phút cuối cùng.

    Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Gareth Southgate chia sẻ trong tâm trạng buồn bã: "Tôi nghĩ Tây Ban Nha là đội chơi hay nhất tại giải đấu năm nay và họ xứng đáng có được thành quả này.

    Chúng tôi bất lợi khi có ít hơn 1 ngày nghỉ so với đối thủ nhưng về cơ bản cả đội vẫn chơi tốt cho tới 10 phút cuối trận. Tôi thật sự rất thất vọng với kết quả này.

    ĐT Anh đã cố gắng chiến đấu cho tới những phút cuối cùng nhưng các cầu thủ của tôi kiểm soát bóng không tốt. Đặc biệt là trong những tình huống đối thủ gây áp lực ngay sau khi mất bóng. Chúng tôi để họ đoạt lại bóng quá sớm và phải chịu trận. Mặc dù vậy, tôi thực sự rất tiếc cho các cầu thủ. Họ đều là những người tuyệt vời đã cống hiến sức lực tới phút cuối cùng.

    Tôi thực sự tự hào về những gì các học trò đã thể hiện. Chúng tôi chỉ kém hơn đối thủ đôi chút mà thôi. Thậm chí đôi lúc chúng tôi đã có được thế trận trong tay nhất là sau bàn gỡ hòa của Palmer. Chúng tôi cũng có cơ hội để gỡ hòa 2-2 trong những phút cuối. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ".

    Trả lời về việc thay Kane ra sớm ở phút 61, Southgate giải thích như sau: "Kane gặp vấn đề về thể lực. Cậu ấy mệt mỏi và không có tốc độ như chúng tôi mong muốn. Bởi vậy, tôi đưa Watkins vào sân để tạo thêm sự nguy hiểm trên hàng công. Tôi nghĩ đó là sự thay đổi người hợp lý".

    Khi được hỏi về tương lai, ông thầy người Anh bỏ ngỏ: "Tôi nghĩ đây không phải là thời điểm thích hợp để nói về câu chuyện này. Chúng tôi vừa trải qua cú sốc lớn. Tôi cần phải bàn bạc lại với mọi người. Vậy nên tôi sẽ không trả lời câu hỏi này".

    ĐT Tây Ban Nha hướng tới mục tiêu vô địch World Cup 2026
    ĐT Tây Ban Nha hướng tới mục tiêu vô địch World Cup 2026

    Bên kia chiến tuyến, HLV De la Fuente của ĐT Tây Ban Nha đương nhiên rất vui và hân hoan: "Tôi không thể hạnh phúc hơn. Chúng tôi là một đội thực sự, những nhà vô địch châu Âu.

    Tôi càng tự hào hơn về các cầu thủ, chúng tôi tiến bộ sau mỗi ngày trôi qua Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới sự ủng hộ của các CĐV trực tiếp có mặt tại Đức và những người luôn dõi theo, cổ vũ cho chúng tôi từ quê nhà Tây Ban Nha. Chúng tôi là nhà vô địch châu Âu và bây giờ chúng tôi sẽ hướng tới VCK World Cup 2026".

    Khi phóng viên hỏi HLV Luis de la Fuente về việc ông đã nói gì với cầu thủ để giúp Tây Ban Nha ghi bàn trong hiệp 2 và giành chiến thắng chung cuộc? HLV Luis de la Fuente chia sẻ: "Tôi không có gì cả. Tôi chỉ nhấn mạnh lại, củng cố thêm niềm tin cho các cầu thủ về lối chơi, chiến thuật đã đặt ra. Chúng tôi có những cầu thủ giỏi nhất thế giới và họ biết cách kiểm soát, làm chủ thế trận.

    Tôi đã nói nhiều lần về chuyện đó với các cầu thủ và luôn tin tưởng hành trình mà chúng tôi đang đi. Tôi tin Tây Ban Nha có thể trở nên hay hơn nữa trong tương lai".
     
    Quan tâm nhiều
    2 bởi iwin335club, 20/8/24 lúc 21:33
    4 bởi iwin335club, 20/8/24 lúc 21:35
    1 bởi iwin335club, 20/8/24 lúc 21:32
    3 bởi iwin335club, 20/8/24 lúc 21:34
    #1

Chia sẻ trang này