QC Lucky88 đưa tin: HLV Carlo Ancelotti: "Vinicius sẽ giành được Quả bóng vàng"

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seogiaminh, 24/10/24 lúc 12:54.

  1. seogiaminh PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/18
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Huấn luyện viên (HLV) Carlo Ancelotti đặc biệt ca ngợi tiền đạo Vinicius Junior trong chiến thắng ngược dòng của Real Madrid trước Borussia Dortmund ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League.
    "Điều tôi có thể nói là hiếm khi thấy một cầu thủ nào ghi bàn trong hiệp hai như Vinicius đã làm.

    Xem thêm: Chơi cá cược thể thao uy tín

    Và không phải vì 3 bàn thắng mà vì tính cách của cậu ấy, điều đó thật phi thường", HLV Ancelotti bày tỏ sau màn tỏa sáng bằng cú hat-trick trong hiệp 2 của tiền đạo Vinicius Junior để giúp Real Madrd ngược dòng đánh bại Dortmund với tỷ số 5-2 ở trận đấu trên sân nhà Bernabeu diễn ra vào rạng sáng 23/10 (giờ Việt Nam).

    HLV Carlo Ancelotti: Vinicius sẽ giành được Quả bóng vàng - 1
    Vinicius tạo ra sự khác biệt cho Real Madrid với màn trình diễn bùng nổ trong hiệp 2 (Ảnh: Getty).

    Đội khách Dortmund gây choáng váng với đội chủ nhà khi lập cú đúp bàn thắng chỉ trong 4 phút ở hiệp 1, với pha lập công của Donyell Malen (phút 30) và Jamie Bynoe-Gittens (phút 34).

    Tuy nhiên Real Madrid đã lột xác hoàn toàn ở hiệp 2, bắt đầu bằng pha rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 của Antonio Rudiger ở phút 60 trước khi Vinicus đưa trận đấu về vạch xuất phát chỉ 2 phút sau đó.

    Trong nửa giờ đồng hồ còn lại, Vinicius ghi thêm 2 bàn cùng với một pha lập công của Lucas Vazquez để giúp Real Madrid ngược dòng chiến thắng Dortmund với tỷ số 5-2.

    "Vinicius sẽ giành được Quả bóng vàng, nhưng không phải vì những gì cậu ấy đã làm hôm nay, mà vì những gì cậu ấy đã làm được năm ngoái. Cú hat-trick này chắc chắn sẽ được tính cho Quả bóng vàng năm sau. Cậu ấy là một cầu thủ bị la ó vì cậu ấy có thể tạo nên sự khác biệt", HLV Ancelotti ca ngợi cậu học trò cưng của mình.

    HLV Carlo Ancelotti: Vinicius sẽ giành được Quả bóng vàng - 2
    HLV Ancelotti thừa nhận Vinicius xứng đáng để nhận danh hiệu Quả bóng vàng năm nay (Ảnh: Getty).

    Nói về lý do Real Madrid có thể tạo ra màn lội ngược dòng khó tin trong hiệp 2, chiến lược gia người Italy bày tỏ: "Chúng tôi khởi đầu hiệp một với cường độ nhẹ. Đối thủ kiểm soát bóng khá tốt dù chúng tôi có hai pha dứt điểm trúng xà ngang. Chúng tôi phải chơi mạnh mẽ hơn, mạo hiểm hơn ở hiệp 2.

    Tôi sẽ nói về những chi tiết nhỏ để chiến thắng như thực hiện những đường chuyền tốt, giành chiến thắng trong những pha tranh chấp tay đôi… Chúng tôi phải giành được sự năng động của trận đấu và từ đó chúng tôi bắt đầu giành chiến thắng. Ngoài ra hệ thống không phải là điều quan trọng nhất, mà là thái độ của mỗi cầu thủ".

    Cuối cùng, HLV Ancelotti nhấn mạnh: "Real Madrid phải rút kinh nghiệm từ những gì đã làm được trong hiệp 2. Mục tiêu là bắt đầu trận đấu thật tốt ngay từ đầu chứ không phải đợi bị thủng lưới hai bàn. Tôi không nghĩ chúng tôi có thể chơi 90 phút với cường độ như hiệp 2, nhưng chúng tôi có thể cân bằng hơn

    Toàn đội phải về nhà với bài học rút ra từ hiệp 2. Nó đã dạy chúng tôi rất nhiều điều, đó có thể là thời điểm quan trọng trong hiệp 2".

    Chiến thắng này giúp Real Madrid vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng UEFA Champions League năm nay, còn Dortmund đã rơi xuống vị trí thứ 5 sau Arsenal.
     
    #1

Chia sẻ trang này