QC Lucky88 đưa tin: Gary Neville chỉ ra 2 cầu thủ của TBN có thể gây rắc rối cho tuyển Anh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi leosama, 13/7/24.

  1. leosama PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Gary Neville đã chỉ ra cặp đôi cầu thủ người Tây Ban Nha, Rodri và Fabian Ruiz có thể gây rắc rối cho đội tuyển Anh trong trận chung kết Euro 2024.

    Xem thêm: Nhan dinh bong da hom nay

    Huyền thoại Hà Lan hạ thấp ĐT Anh sau trận thua ở bán kết Euro
    Nên đưa trọng tài bắt chính trận Hà Lan vs Anh vào danh sách đen
    Tại sao không có trận tranh giải ba tại EURO 2024?
    Đội bóng của Gareth Southgate đã giành được tấm vé vào trận chung kết Euro thứ hai liên tiếp sau khi bàn thắng muộn của Ollie Watkins giúp Anh giành chiến thắng 2-1 trước Hà Lan. Tam Sư sẽ với Tây Ban Nha, đội được cho là mạnh nhất giải đấu trong trận chung kết. Giống như Anh, TBN cũng ngược dòng đánh bại Pháp 2-1.

    Gary Neville chỉ ra 2 cầu thủ của TBN có thể gây rắc rối cho tuyển Anh
    Đội bóng của Luis de la Fuente thể hiện một lối chơi tấn công quyến rũ, họ có được một số cầu thủ đẳng cấp thế giới. Lamine Yamal, 16 tuổi đã gây ấn tượng rất lớn tại giải đấu ở Đức. Tuy nhiên, Gary Neville tin rằng cặp tiền vệ trung tâm của Tây Ban Nha - Rodri và Fabian Ruiz - mới là những người mà tuyển Anh nên lo lắng nhất. Anh nói với ITV:

    “Tin tôi đi, nếu tuyển Anh để Rodri và Fabian Ruiz phát huy những gì tốt nhất của họ, đội bóng của Southgate sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Nếu họ chuyền bóng cho hai cầu thủ chạy cánh (Yamal và Nico Williams), thì hậu vệ biên của đội tuyển Anh sẽ gặp rắc rối.

    Đối đầu với Rodri, đối đầu với Fabian Ruiz, cố gắng đối phó với họ và bạn sẽ ngăn chặn được nhiều đợt tấn công. Tôi nghĩ họ đã chơi tuyệt vời trước Pháp. Southgate cần những biện pháp để có thể ngăn chặn bộ đôi này”.

    Trong khi đó, huấn luyện viên đội tuyển Tây Ban Nha, De la Fuente cho biết ông dự đoán đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Ông nói: “Anh rất mạnh, với những cầu thủ giàu kinh nghiệm và dày dạn. Đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn. Họ có nhiều cầu thủ hàng đầu, và chúng tôi phải chơi một trận đấu tuyệt hay nếu muốn giành chiến thắng”

    Declan Rice hứa sẽ uống cốc bia đầu tiên trong đời nếu Anh vô địch Euro
    Declan Rice hứa sẽ uống cốc bia đầu tiên trong đời nếu như đội tuyển Anh vô địch Euro 2024.

    Harry Redknapp: "Tây Ban Nha sẽ phải sợ hãi đội tuyển Anh"
    Cựu HLV Harry Redknapp tin rằng Anh sẽ vô địch Euro 2024 và khiến Tây Ban Nha phải sợ hãi ở trận chung kết.
     
    #1

Chia sẻ trang này