QC Lucky88 đưa tin: Fan MU tin đội nhà sẽ vô địch nhờ 2 điềm báo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi leosama, 12/8/24.

  1. leosama PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Người hâm mộ MU đã nhận thấy hai điềm báo chỉ ra rằng 11 năm chờ đợi để Quỷ đỏ một lần nữa chạm tay vào chiếc cúp vô địch Premier League cuối cùng cũng sắp kết thúc.
    Nhờ việc thua Man City ở Siêu cúp Anh và chiêu mộ được De Ligt, fan MU tin đội nhà sẽ vô địch Premier League

    Xem thêm: Nhận định bóng đá

    Man United đã bắt đầu mùa giải vào thứ Bảy bằng thất bại trong loạt luân lưu trước Man City ở trận tranh Siêu cúp Anh. Nhưng thất bại trên sân Wembley đã mang lại cho người hâm mộ sự lạc quan khi bước vào Premier League 2023/24.

    Đó là bởi vì CĐV MU đã phát hiện ra rằng 3 đội á quân Siêu cúp Anh gần đây nhất đều nâng cao chức vô địch Premier League trong mùa giải đó. Đó là Man City của Pep Guardiola, đội đã không thể đánh bại Leicester City, Liverpool và Arsenal trong 3 trận tranh Siêu cúp Anh gần nhất.

    Không chỉ thất bại tại Community Shield khiến người hâm mộ Man United phấn khích, mà còn có sự xuất hiện sắp tới của trung vệ Matthijs de Ligt của Bayern Munich. Cầu thủ người Hà Lan này đang trên đường rời đội bóng xứ Bavaria để đến Nhà hát của những giấc mơ.

    Tuy nhiên, người hâm mộ Man United phấn khích không phải vì năng lực chuyên môn của De Ligt, mà là tác động ngẫu nhiên của hậu vệ này đối với mọi câu lạc bộ mà anh gia nhập. Cầu thủ 24 tuổi này đã giành chức vô địch giải đấu ngay trong mùa giải trọn vẹn đầu tiên cho mọi câu lạc bộ mà anh ký hợp đồng.

    Sau khi đột phá vào đội một Ajax, De Ligt đã được Juventus chiêu mộ vào năm 2019, và đội bóng thành Turin đã giành chức vô địch giải đấu trong mùa giải đó. Sau khi chuyển đến Bayern Munich vào năm 2022, De Ligt cũng cùng đội bóng giành được chức vô địch Bundesliga ngay mùa giải 2022/23.

    NHM của MU đang rất phấn khích trước 2 điềm báo cho thấy CLB của họ sẽ giành được danh hiệu Premier League thứ 14. Một người hâm mộ đã viết: "Chức vô địch của chúng ta đã được dự báo rồi".

    Trong khi một người khác bình luận: "Tôi ngửi thấy vinh quang!". Một người thứ ba tuyên bố: "Lời tiên tri đã được báo trước". Và một người thứ tư đăng: "Chúng ta có nên đặt vé tàu ngay bây giờ để diễu hành ở Manchester không?".

    Mùa giải trước, MU chỉ về đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League, thua 14 trận và kết thúc với hiệu số bàn thắng bại là âm. Họ sẽ khởi động mùa giải Premier League mới vào rạng sáng thứ Bảy bằng màn tiếp đón Fulham trên sân Old Trafford.
     
    #1

Chia sẻ trang này