QC Lucky88 đưa tin: De Gea cảm ơn MU trong ngày ra mắt Fiorentina

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seogiaminh, 14/8/24.

  1. seogiaminh PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/18
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Ở ngày ra mắt CLB mới Fiorentina, thủ thành David de Gea vẫn dành lời lẽ tốt đẹp cho đội bóng cũ là MU dù bị đẩy đi không thương tiếc.

    Xem thêm: ty le keo chau a

    De Gea đã là của Fiorentina

    Phát biểu trong ngày ra mắt CLB mới, De Gea cho hay: "Với tôi MU luôn là một câu lạc bộ hàng đầu, một đội bóng lớn. Trái tim của tôi sẽ luôn thuộc về Man United.

    Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc giải nghệ. Chỉ là tôi cảm thấy rất khó để tìm thấy động lực cho chương mới của sự nghiệp sau khi trải qua 12 năm ở một câu lạc bộ hàng đầu như MU. May mắn là cuối cùng tôi đã cảm nhận được điều đó ở Fiorentina.

    Tôi tự hào khi được mặc áo đấu The Viola và đại diện cho Florence. Cảm ơn tất cả mọi người. Tôi muốn cảm ơn đội ngũ kỹ thuật.

    Lúc này, tôi phải ở trạng thái tốt nhất, và khi Fiorentina đến, tôi đã có những ý tưởng rõ ràng. Họ có những người hâm mộ tuyệt vời và một lịch sử tuyệt vời. Đó là một quyết định dễ dàng. Fiorentina cũng sở hữu những cầu thủ và tham vọng lớn lao".

    Như vậy, thủ thành David De Gea đã chính thức khoác lên mình chiếc áo của Fiorentina sau 1 năm thất nghiệp. Người gác đền đến từ Tây Ban Nha ký hợp đồng 1 năm với Fiorentina kèm lựa chọn gia hạn thêm 12 tháng. Anh sẽ nhận mức lương khoảng 3 triệu euro mỗi năm tại CLB mới.

    Dự kiến, De Gea hoàn toàn có thể ra mắt Fiorentina ở trận ra quân tại Serie A 2024/25 trong chuyến làm khách trước Parma vào ngày 17/8 tới.

    Mùa trước, Fiorentina đã cán đích thứ 8 tại Serie A, một suất đủ cho họ giành vé dự Europa Conference League 2024/25. Với De Gea trong đội hình, Fiorentina chắc chắn có tham vọng lớn hơn nhiều là cố gắng giành vé dự Champions League 2025/26.

    Sinh năm 1990, De Gea trưởng thành từ học viện trẻ của Atletico Madrid trước khi được đôn lên đội một ở mùa 2009/10. Kể từ đó, De Gea thăng tiến nhanh chóng để trở thành người gác đền số 1 của nửa đỏ thành Madrid.

    Sự xuất sắc của De Gea dĩ nhiên đã lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn ở châu Âu lúc bấy giờ, và Man United là CLB nhanh tay hơn cả. Hè 2011, Man United chi 25 triệu euro chiêu mộ De Gea từ Atletico và anh từng bước trở thành tượng đài của CLB.
     
    #1

Chia sẻ trang này