QC Lucky88 đưa tin: Đánh giá tổng thể về sự trở lại của Allegri

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seogiaminh, 24/5/24.

  1. seogiaminh PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/18
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Đạt KPI trên phương diện thành tích, nhưng màn thể hiện của Massimiliano Allegri cần phải xem xét kỹ lưỡng.
    Bất đồng nội bộ

    Xem thêm: ty le keo


    Theo Corriere della Sera, ngay từ đầu Massimiliano Allegri đã không muốn làm việc cùng cựu giám đốc điều hành của Napoli Cristiano Giuntoli. Ông cảm thấy thoải mái với Giovanni Manna hoặc Giovanni Rossi của Sassuolo hơn. Bà đầm già khi đó rất cần một giám đốc dày dạn kinh nghiệm với thành tích đã được chứng minh để khắc phục tình trạng rối loạn trong nhiều năm.

    Ngược lại, nhiều tân binh đến nhưng tỏ ra tương đối vô dụng như Timothy Weah, Tiago Djalo hay Carlos Alcaraz. Mối quan hệ giữa Allegri và Giuntoli ngày càng lạnh nhạt, dù hai bên cố tỏ ra là mình ổn. Vị giám đốc này thường bảo vệ cấp dưới một cách công khai, nhưng bên trong luôn là sự xa cách.


    Allegri không muốn làm việc cùng Giuntoli.
    May hơn là hay

    Điều kỳ lạ nhất việc là Allegri đã công kích một nhà báo. Trước đây, ông luôn có một số người ủng hộ trung thành từ cánh báo chí. Họ sẵn sàng đấu tranh và thậm chí phủ nhận điều hiển nhiên để bảo vệ ông thầy người Ý. Họ chắc chắn sẽ nhanh chóng coi mùa giải này là một thành công vì Juventus đã vượt qua vòng loại Champions League và giành Coppa Italia, đạt được mục tiêu của ban lãnh đạo từ đầu mùa giải. Những lời chỉ trích dành cho ông đến từ những người hâm mộ đại chúng hơn là từ cánh báo chí nước Ý.

    Bianconeri và huấn luyện viên của họ cần phải cảm ơn thành công của các đội bóng khác ở châu Âu, giúp Serie A giành được vị trí thứ năm. Lần cuối cùng Lão bà không có mặt ở vòng bảng là vào mùa giải 2010/2011. Nếu không kìm lại việc trượt dốc trong trận đấu cuối cùng, họ có nguy cơ về đích ở vị trí tệ nhất kể từ mùa giải đó. Trận thua trước Inter đã dập tắt hy vọng giành Scudetto của Bà đầm già vào tháng Hai.

    Đánh giá tổng thể về sự trở lại của Allegri


    Allegri vẫn nên được tán dương.
    Allegri xứng đáng được ghi nhận vì sự gắn bó của mình với đội bóng cùng khả năng lãnh đạo khi đã vượt qua cơn bão trong thử thách về mặt pháp lý của câu lạc bộ trong chiến dịch vừa qua. Ông đã tránh được một chuỗi ba năm không danh hiệu, nếu không tính Calciopoli và quá trình tái thiết sau đó, xảy ra lần cuối cùng từ năm 1998 đến năm 2001.

    Cuộc tranh luận về phong cách chơi của Allegri sẽ luôn diễn ra, nhưng ngay cả kết quả trên sân cũng không nghiêng về phía ông với hai lần bị loại sớm ở Champions League, một trước Villarreal ở vòng 16 đội, năm còn lại tại vòng bảng, nơi họ gặp PSG, Benfica và Maccabi Haifa; đồng thời thua Sevilla ở trận bán kết sau khi bị đẩy xuống Europa League.

    Juventus đã vượt quá khả năng của mình ngay từ đầu trong chiến dịch này, nhưng cuối cùng cũng chạm đến giới hạn. Nhiều người cho rằng chiến thuật cũ kỹ của ông đã khiến câu lạc bộ thụt lùi vài năm. Allegri cũng thiếu đi lộ trình phát triển cho các cầu thủ, khi thực tế là một số nhân tố trẻ đã phải ra đi để có cơ hội chứng tỏ giá trị của bản thân. Gần 3 mùa giải trọn vẹn có lẽ là đủ để cả Allegri và Juventus có cơ hội nhìn thấy yếu điểm để cải thiện bản thân.
     
    #1

Chia sẻ trang này