QC Lucky88 đưa tin: Cựu tuyển thủ Pháp bị CLB TP.HCM thanh lý

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi leosama, 27/2/24.

  1. leosama PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    CLB TP.HCM quyết định chia tay Ntep. Người thay thế cho cựu tuyển thủ quốc gia Pháp ở suất ngoại binh là Wander Luiz.
    Cựu tuyển thủ Pháp bị CLB TP.HCM thanh lý
    Xem thêm: Nhận định bóng đá 24h
    CLB TP.HCM đã không thể kiên nhẫn với Ntep. Bất chấp bản CV hoành tráng khi cập bên sân Thống Nhất hồi đầu mùa, cựu tuyển thủ quốc gia Pháp không thể hiện được giá trị bản thân. Suốt 9 trận ra sân trong tổng cộng 10 vòng đấu của V.League 2023/24, cầu thủ này chỉ ghi đúng 1 bàn thắng.
    Giọt nước tràn ly đến sau trận CLB TP.HCM thua 1-3 trước CLB Hà Nội. Đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương khi đó mất người từ sớm do thẻ đỏ ngay ở phút thứ 5 của Timite. Thua về người lại kém về trình độ, đội bóng phía Nam thất bại chung cuộc với tỷ số kể trên.
    Người thay thế cho Ntep là Wander Luiz. Cầu thủ này không lạ lẫm gì V.League khi đã thi đấu cho Bình Dương, Cần Thơ, Quảng Nam, Long An từ V.League 2017 đến 2020. Sau đó Luiz thi đấu một thời gian tại Indonesia, trong màu áo Persib, PSS Sleman, Rans trước khi sang Thái Lan đầu quân cho Chanthaburi (đội bóng chơi ở Thai League 2).
    Mùa giải năm nay, Wander Luiz đá 21 trận, ghi 10 bàn thắng và kiến tạo 1 lần cho Chanthaburi. CLB TP.HCM vẫn giữ Brendon Lucas (trung vệ) và Timite (tiền đạo).
    Trọng Hoàng, cầu thủ đặc biệt nhất Việt Nam sắp ra mắt đội bóng mới
    Cựu tiền vệ ĐT Việt Nam – Nguyễn Trọng Hoàng sẽ có trận ra mắt HL Hà Tĩnh trong chuyến làm khách trước Bình Dương ở vòng 11 V.League 2023/24.
    Thương vụ Xuân Trường đến Hà Tĩnh bất ngờ có biến
    Thương vụ Xuân Trường đến Hà Tĩnh bất ngờ có biến
    Hải Phòng bất ngờ đưa ra điều khoản ràng buộc trong hợp đồng khiến thương vụ Lương Xuân Trường gia nhập Hà Tĩnh đang gặp trục trặc.
    HAGL đổi phương án tìm trung vệ nội để vá hàng thủ
    Trong nỗ lực củng cố hàng thủ, HAGL chuyển phương án sang việc mượn trung vệ Văn Thiết từ CAHN trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải.
    Trọng Hoàng ký bản hợp đồng đặc biệt với Hà Tĩnh
    Tiền vệ kỳ cựu Nguyễn Trọng Hoàng là tân binh mới nhất vừa được HL Hà Tĩnh chiêu mộ trước thềm giai đoạn lượt về V.League 2023/24.
    SLNA bất ngờ chia tay Trọng Hoàng
    SLNA quyết định kết thúc sớm hợp đồng với tiền vệ kỳ cựu Nguyễn Trọng Hoàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này