QC Lucky88 đưa tin: Cựu hậu vệ U23 Việt Nam bất ngờ giải nghệ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi leosama, 9/7/24.

  1. leosama PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Cựu hậu vệ U23 Việt Nam, Nguyễn Xuân Hùng vừa tuyên bố giải nghệ ở tuổi 33.
    Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, hậu vệ Nguyễn Xuân Hùng thông báo sẽ chính thức khép lại sự nghiệp chuyên nghiệp sau 15 năm thi đấu. Quyết định này được hậu vệ sinh năm 1991 đưa ra, sau khi anh cùng Hà Tĩnh đánh bại PVF-CAND với tỷ số 3-2 ở trận play-off, qua đó trụ hạng V.League thành công.

    Xem thêm: Nhận định bóng đá chính xác hôm nay

    Theo nguồn tin của Bongdaplus, HLV Nguyễn Thành Công đưa ra đề nghị muốn Xuân Hùng tiếp tục gắn bó với CLB Hà Tĩnh thêm 1 mùa giải nữa. Tuy nhiên, cựu hậu vệ của U23 Việt Nam đã xin phép từ chối vì muốn “nhường cơ hội cho các cầu thủ trẻ, khỏe hơn”.

    “6/7/2024. Trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ. 15 mùa bóng đá chuyên nghiệp với đầy đủ cung bậc cảm xúc buồn vui trôi qua. Cảm ơn những người anh em, người thầy trân quý đã động viên Hùng chơi thêm 1-2 mùa nữa mới giải nghệ. Giải nghệ không phải là quyết định tôi mong muốn nhưng có lẽ là quyết định đúng đắn nhất vào thời điểm này. Khi bạn thất vọng về bản thân quá nhiều lần cũng là lúc bạn phải đưa ra quyết định”, Xuân Hùng viết lời chia tay trên trang cá nhân.

    Hậu vệ Xuân Hùng tuyên bố giải nghệ sau khi cùng Hà Tĩnh trụ hạng V.League thành công
    Hậu vệ Xuân Hùng tuyên bố giải nghệ sau khi cùng Hà Tĩnh trụ hạng V.League thành công

    Trong tâm thư của mình, hậu vệ kỳ cựu này cũng gửi lời cảm ơn tới các CLB đã giúp anh có sự nghiệp đáng nhớ như hôm này. Đầu tiên là CLB Thể Công Viettel, nơi đã đào tạo và nuôi dưỡng anh trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. CLB Hà Nội, nơi đã mang đến cho anh số tiền chuyển nhượng đầu tiên. CLB Than Quảng Ninh, nơi mà anh có một nửa sự nghiệp ở đó và có những CĐV, chủ tịch đội bóng luôn dang tay giúp đỡ khi anh gặp chấn thương. CLB Hà Tĩnh, nơi anh đã có khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong sự nghiệp của mình.

    Ngoài ra, Xuân Hùng cũng không quên gửi lời cảm ơn tới các đồng đội, các HLV từng làm việc cùng anh như Hoàng Văn Phúc, Phan Thanh Hùng, Phạm Minh Đức và Nguyễn Thành Công, những người có tầm ảnh hưởng rất lớn trong sự nghiệp 15 năm thi đấu chuyên nghiệp của hậu vệ này.

    Nguyễn Xuân Hùng sinh năm 1991, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Thể Công Viettel. Sau đó, hậu vệ này lần lượt thi đấu cho CLB Hà Nội, Than Quảng Ninh và HL Hà Tĩnh. Trong xuyên suốt sự nghiệp của mình, Quảng Ninh và Hà Tĩnh là hai đội bóng mà Xuân Hùng gắn bó lâu nhất. Trong quá khứ, hậu vệ sinh năm 1991 cũng từng nhiều lần được triệu tập lên ĐT U23 Việt Nam.
     
    #1

Chia sẻ trang này