QC Lucky88 đưa tin: Cho Mbappe đá phạt - nước cờ sai lầm của Ancelotti

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seogiaminh, 9/8/24.

  1. seogiaminh PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/18
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Theo báo cáo tờ Marca, tiền đạo tân binh Kylian Mbappe sẽ trở thành cầu thủ đá phạt mới tại Real Madrid.

    Xem thêm: ty le keo

    Toni Kroos rất xuất sắc trong các tình huống bóng chết, cho dù đó là kiến tạo cho đồng đội hay tự mình ghi bàn. Huyền thoại người Đức hiện đã giải nghệ, và Real Madrid phải đối mặt với một câu hỏi hóc búa: ai sẽ trở thành cầu thủ đá phạt mới tại Bernabeu?

    Mbappe được Ancelotti trao trọng trách sút phạt?
    Theo Marca, Los Blancos hiện đã quyết định cầu thủ nào sẽ thay thế Kroos thực hiện các pha đá phạt trực tiếp: không ai khác ngoài Galactico mới nhất của họ, Kylian Mbappe. Siêu sao người Pháp cũng sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các cú đá phạt ở những vị trí nguy hiểm. Mặc dù đây là một đặc quyền, nhưng thành tích của cầu thủ 25 tuổi này sẽ khiến người hâm mộ Kền kền trắng phải bất an, bởi thực tế chứng tỏ anh không phải là người phù hợp cho vai trò cụ thể này.

    Trong thời gian ở AS Monaco và Paris Saint-Germain, Mbappe đã ghi được 192 bàn thắng trong 246 trận - một thành tích đáng nể. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào trong số đó đến từ một cú đá phạt trực tiếp, điều này khiến quyết định chọn anh đá phạt ở Real Madrid của Carlo Ancelotti thực sự khó hiểu - nếu thông tin từ Marca là chính xác. Theo thống kê, siêu sao người Pháp đã thực hiện 9 cú sút từ các tình huống bóng chết, không ghi được bàn nào và chỉ đạt xG kỳ vọng là 0,58.

    Mbappe thành công hơn nhiều từ chấm phạt đền, nơi anh đã thực hiện thành công 20 trong số 24 cú sút của mình. Không rõ liệu Mbappe có được hứa sẽ được trao mọi cơ hội sút phạt cố định để tăng cơ hội ghi bàn trong chiếc áo trắng nổi tiếng hay không, nhưng quyết định này có vẻ kỳ lạ. Có thể, Mbappe muốn theo bước thần tượng của anh, Cristiano Ronaldo, và có sự kiên trì với các cú đá phạt.

    Mbappe muốn sút phạt nhiều như Ronaldo?
    Ở EURO 2024, Ronaldo - khi ở những năm cuối sự nghiệp - đã lãng phí những cơ hội tốt từ các pha đá phạt cố định. Điều này bất chấp thực tế là Bồ Đào Nha có những lựa chọn chất lượng hơn ở các pha bóng chết, chẳng hạn như Bruno Fernandes. Theo thống kê của GIVEMESPORT: Cristiano Ronaldo có tỷ lệ chuyển đổi thành bàn thắng là 1,7% khi thực hiện cú đá phạt trong các giải đấu quốc tế lớn (1 cú sút thành bàn sau 60 lần thực hiện).

    Các lựa chọn khác cho Real Madrid

    Theo báo cáo từ Marca, có những lựa chọn dự phòng cho Mbappe ở khoản sút phạt của Real Madrid thậm chí còn phù hợp hơn với anh ấy cho công việc này. Một ví dụ là David Alaba. Mặc dù chơi ở vị trí hậu vệ và bị chấn thương trong phần lớn mùa giải trước, cầu thủ người Áo này sẽ là một lựa chọn hợp lý, vì Alaba đã ghi 6 bàn từ những cú đá phạt trực tiếp trong sự nghiệp của mình.

    Ngôi sao trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ Arda Guler là một sự thay thế khác, nếu được trao cơ hội ra sân. Thần đồng này chưa ghi bàn từ những cú đá phạt cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, nhưng bàn thắng đáng kinh ngạc của Guler trong trận đấu với Georgia tại EURO 2024 đã làm nổi bật tiềm năng mà anh ấy có được.
     
    #1

Chia sẻ trang này