QC Lucky88 đưa tin: Bayern tính chiêu mộ Grealish đá cặp Harry Kane, tặng quà HLV mới

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seogiaminh, 27/5/24.

  1. seogiaminh PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/18
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Bayern Munich xem Grealish là hạt nhân quan trọng trong quá trình cải tổ đội hình dưới thời HLV trưởng mới.

    Xem thêm: xem keo ca cuoc bong da

    Trải qua thời gian mòn mỏi tìm kiếm, Bayern Munich cũng xác định xong cái tên ngồi vào ghế HLV trưởng thay Thomas Tuchel, đó là Vincent Kompany. Theo nguồn tin từ nhà báo Christian Falk (Bild), nhà cầm quân người Bỉ đã đạt thỏa thuận về các điều khoản cá nhân để dẫn dắt cựu vương nước Đức sau cuộc gặp gỡ Max Eberl, Giám đốc thể thao đội bóng này.

    Bayern Munich sẽ chiêu mộ Grealish để chiều ý HLV Kompany

    Bayern Munich sẽ chiêu mộ Grealish để chiều ý HLV Kompany

    Khúc mắc duy nhất giữa đôi bên là mức phí đền bù hợp đồng giữa Kompany và câu lạc bộ chủ quản Burnley. Hiện phía Bayern chỉ muốn trả 10 triệu euro, còn đại diện nước Anh yêu cầu tới 20 triệu euro.

    Song song quá trình đàm phán chiêu mộ Kompany, Bayern Munich cũng lên sẵn kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng hè 2024. Nguồn tin từ Sun Sports cho biết, cái tên gây bất ngờ nhất trong danh sách mục tiêu hàng đầu của "Hùm xám" là Jack Grealish. Được biết, HLV Kompany rất hâm mộ Grealish và xem tiền vệ 28 tuổi như hạt nhân trong quá trình cải tổ Bayern Munich.

    Sau khi góp công lớn giúp Man CIty đoạt cú "ăn 3" mùa giải 2022/23, Grealish sa sút đáng kể ở mùa giải này. Anh chỉ có 3 bàn, 3 kiến tạo trong 36 trận trên mọi đấu trường và chật vật cạnh tranh suất đá chính với Jeremy Doku hay Phil Foden.

    Nếu gia nhập Bayern Munich, Grealish gần như chắc chắn được trao suất đá chính. Bên cạnh đó, thành công của các cầu thủ người Anh ở Bundesliga như Harry Kane, Eric Dier (Bayern Munich) hay Jadon Sancho (Dortmund) cũng tạo động lực cho ngôi sao 28 tuổi rời khỏi "xứ sở sương mù" để tìm kiếm thử thách mới.

    Tất nhiên, Bayern Munich sẽ đối diện nhiều thách thức trong quá trình thuyết phục Man City nhả người bởi Grealish vốn được HLV Pep Guardiola dành nhiều sự ưu ái.

    Sun Sports cho biết thêm, chiến lược gia người Tây Ban Nha thậm chí yêu cầu ban lãnh đạo hạn chế "thay máu" lực lượng do đội hình hiện tại đã đi vào ổn định. Mặt khác, Grealish cũng tạo ra tầm ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ Man City và được người hâm mộ yêu mến vì tính cách hòa đồng, thân thiện.

    Mùa hè 2022, Man City bỏ ra 100 triệu bảng để chiêu mộ Grealish từ Aston Villa và chắc chắn muốn thu về khoản tiền đáng kể nếu bán ngôi sao 28 tuổi. Cá nhân Grealish cũng đang hưởng mức đãi ngộ 300.000 bảng/tuần (xấp xỉ 348,000 euro), vì vậy đây sẽ là thương vụ hao tổn thời gian lẫn kinh tế của Bayern.
     
    #1

Chia sẻ trang này