QC Lucky88 đưa tin: Barca đạt được thỏa thuận cá nhân với Nico Williams

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seogiaminh, 17/7/24.

  1. seogiaminh PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/18
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Barca vừa cho biết họ đã đạt được “thỏa thuận về nguyên tắc” để ký hợp đồng với Nico Williams và đang hoàn tất các điều khoản cá nhân với một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại EURO 2024.
    Barca đạt được thỏa thuận với Nico Williams

    Xem thêm: ty le keo

    Theo báo chí Tây Ban Nha, đội bóng xứ Catalunya đã đạt được thỏa thuận nguyên tắc về mua Williams cũng như hoàn tất các điều khoản cá nhân với cầu thủ đang thuộc biên chế Bilbao. Được biết, các cuộc đàm phán giữa Barca và người đại diện của Williams, Felix Tainta, đã kết thúc thành công vào tuần trước, hoàn thiện các điều khoản trong hợp đồng cá nhân của cầu thủ. Mặc dù các chi tiết cụ thể liên quan đến tiền lương và thời hạn hợp đồng chưa được tiết lộ, nhưng thỏa thuận cho thấy sự tiến triển đáng kể trong phi vụ làm ăn này.

    Gã khổng lồ xứ Catalunya hiện đang tập trung vào việc tìm cách đáp ứng điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ chạy cánh này (ở mức 58 triệu eueo) và hoàn tất vụ chuyển nhượng càng sớm càng tốt. Trong khi Bilbao đã kiên quyết rằng họ sẽ không đàm phán với Barcelona và cảnh báo rằng bất kỳ đối thủ tiềm năng nào khác phải trả toàn bộ điều khoản giải phóng hợp đồng của Williams.

    Barca quyết tâm mua cầu thủ chạy cánh của Bilbao
    Barca quyết tâm mua cầu thủ chạy cánh của Bilbao

    Gần đây, chủ tịch Joan Laporta của Barca đã công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với Williams và tự tin trong việc chiêu mộ thành công ngôi sao trẻ này.: "Rõ ràng là tôi thích cậu ấy. Hiện tại chúng tôi có đủ khả năng ký hợp đồng với Nico Williams”, Laporta tuyên bố trên chương trình phát thanh 'El Mati de Catalunya Radio'.

    Laporta cũng đề cập đến chiến lược của CLB để vượt qua những hạn chế về tài chính và tuân thủ quy tắc chuyển nhượng của La Liga, quy định về việc đăng ký cầu thủ và chi tiêu tiền lương. Ông nhấn mạnh rằng Barca đang nỗ lực thực hiện nhiều hoạt động khác nhau và lạc quan để sớm đưa tài chính của CLB trở lại trạng thái bình thường về mặt tài chính.

    "Chúng tôi sẽ sớm có thể công bố các hoạt động mà chúng tôi đã thực hiện. Chúng tôi sẽ sớm trở lại trạng thái bình thường của vấn đề tài chính", Laporta đảm bảo.
     
    #1

Chia sẻ trang này