QC Lucky88 đưa tin: Alexander-Arnold tiết lộ một sao ĐT Anh không dám đá luân lưu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seogiaminh, 9/7/24.

  1. seogiaminh PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/18
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Trent Alexander-Arnold đã làm dấy lên đồn đoán sau khi anh kể với bạn bè về một đồng đội người Anh "không muốn thực hiện nhiệm vụ" trong loạt sút luân lưu trước Thụy Sĩ.

    Xem thêm: ty le keo chau a

    Alexander-Arnold nói với gia đình rằng có một cầu thủ không muốn đá luân lưu

    Ngôi sao của Liverpool đã vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp phụ thứ hai và là một trong những người thực hiện thành công nhiệm vụ trong loạt sút luân lưu. Thậm chí, anh chính là người sút lượt cuối quyết định đưa Anh vào bán kết.

    Cầu thủ 25 tuổi này đã ăn mừng cùng bạn bè và gia đình sau trận đấu. Và trong lúc nói chuyện, anh vô tình tiết lộ rằng một cầu thủ Anh đã "không muốn thực hiện lượt sút luân lưu". Đoạn video về cuộc nói chuyện của Alexander-Arnold và gia đình đã gây sốt trên MXH.

    Những lời nói của Alexander-Arnold đã gây ra cuộc tranh luận về việc ai không muốn đá luân lưu. Các cầu thủ của ĐT Anh khi đó chưa đá luân lưu bao gồm Jordan Pickford, John Stones, Kyle Walker, Declan Rice, Luke Shaw và Eberechi Eze.

    Nhưng 2 cầu thủ mà người hâm mộ nghĩ rằng Alexander-Arnold có thể đã nói đến là Harry Kane và Phil Foden. Cả hai cầu thủ đều rời sân trong hiệp phụ, với Alexander-Arnold thay thế Foden và Toney thay thế Kane - vài phút sau khi đội trưởng đội tuyển Anh va chạm với HLV Southgate trên đường biên sau khi bị Manuel Akanji đẩy.

    Một người hâm mộ đã viết: "Chắc chắn là Foden". Một người dùng Twitter khác đã đăng: ''Anh ấy không muốn thực hiện quả phạt đền nào cả, Foden". Một người thứ ba băn khoăn: "Có lẽ là Eze vì anh ấy trông có vẻ lo lắng nhưng tôi nghĩ cũng có thể là Foden". "Có lẽ là Kane vì anh ấy đã gây sốc nhất giải đấu", một người khác viết.

    Một người hâm mộ Anh đã chỉ trích Alexander-Arnold vì những lời nói này. Người này viết: "Không phải là một hình ảnh đẹp cho Trent nếu BHL của ĐT Anh nhìn thấy điều này".

    Cũng có khả năng Alexander-Arnold đang nói về một cầu thủ Thụy Sĩ. Anh đã từng đối đầu với Manuel Akanji của Man City trong nhiều trận đấu tại Premier League và cũng đã chơi với Xherdan Shaqiri tại Liverpool.
     
    #1

Chia sẻ trang này