QC Lucky88 đưa tin: 5 trung vệ xuất sắc Juventus nhắm đến trong mùa hè 2024

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi leosama, 10/7/24.

  1. leosama PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Trang The Trivela Effect nhận định về 5 mục tiêu chuyển nhượng xuất sắc ở vị trí trung vệ dành cho Juventus.
    Mặc dù hàng phòng ngự là điểm tựa vững chắc của Juventus trong mùa giải vừa qua nhưng họ vẫn có thể theo đuổi mục tiêu trung vệ mới vào mùa hè này nhằm thay thế cầu thủ 32 tuổi Danilo hoặc Gleison Bremer, người được đồn đoán sẽ rời đi trước mùa giải mới khởi tranh.

    Xem thêm: Tip bong da

    Jakub Kiwior, Arsenal

    Jakub Kiwior là một cầu thủ tài năng nhưng có lẽ anh đã chuyển đến Arsenal quá sớm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023 từ ứng cử viên xuống hạng Spezia. Tuyển thủ người Ba Lan phải mất một khoảng thời gian đáng kể mới có mặt trong đội hình của Pháo thủ khi thay thế Oleksandr Zinchenko ở vị trí hậu vệ trái vào cuối mùa giải 2023/24.

    Tuy nhiên, hiện đang có rất nhiều tin đồn về việc Riccardo Calafiori có thể chuyển đến sân Emirates vào mùa hè này nên Kiwior có thể cân nhắc đến việc rời đi để được thi đấu nhiều hơn.

    Jakub Kiwior thi đấu tại EURO 2024.
    Jean-Clair Todibo, Nice

    Jean-Clair Todibo thực sự là mục tiêu trung vệ hàng đầu của Juventus vào mùa hè này nhưng mức giá khiến Nice đồng ý nhả người sẽ không hề rẻ.

    Trước sự cạnh tranh đến từ những câu lạc bộ nổi bật ở Premier League như Tottenham Hotspur và West Ham United thì Bà đầm già thành Turin có lợi thế hơn khi Todibo sẽ ngay lập tức được đá chính ở hàng hậu vệ 3 người thay cho Federico Gatti, người dường như không được HLV Thiago Motta đánh giá cao.

    Alessandro Buongiorno, Torino

    Alessandro Buongiorno đã có mùa giải xuất sắc nhất so với bất kỳ trung vệ nào ở bóng đá châu Âu trong màu áo Torino khi thực hiện trung bình 2,4 pha tắc bóng và 2,4 lần đánh chặn, trong khi bị qua người chỉ 0,3 lần mỗi trận.

    Ngoài sự cạnh tranh từ Chelsea, Tottenham thì Juventus muốn chiêu mộ ngôi sao của đối thủ cùng thành phố như cách họ đã từng thành công trong việc ký hợp đồng với Gleison Bremer vào mùa hè 2022.

    Giorgio Scalvini, Atalanta

    Khi kết hợp chất lượng và triển vọng trong tương lai, Giorgio Scalvini sẽ là bản hợp đồng trung vệ tốt nhất có thể dành cho Juventus. Cầu thủ của Atalanta thực hiện trung bình 1,6 pha tắc bóng và 1,8 lần đánh chặn mỗi trận để trở thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Serie A mùa giải trước.

    Tuy nhiên, Scalvini hiện đang được định giá khá cao dành cho một cầu thủ chỉ mới 20 tuổi và điều đó sẽ là rào cản lớn ảnh hưởng đến sự thành công của thương vụ này.

    Giorgio Scalvini đã có mùa giải thành công cùng Atalanta.
    Loic Bade, Sevilla

    Câu lạc bộ Sevilla đã thi đấu tệ hại trong mùa giải vừa qua nhưng Loic Bade là điểm sáng hiếm hoi của đội bóng khi tạo thành một trong những cặp trung vệ tốt nhất châu Âu với huyền thoại Sergio Ramos.

    Mới 24 tuổi, Bade vẫn còn phải học hỏi rất nhiều để đạt đến đỉnh cao nhưng sự thông minh trong phòng ngự, sự mạnh mẽ trên không cũng như khả năng xử lý bóng tốt là những yếu tố mà Juve muốn chiêu mộ anh.
     
    #1

Chia sẻ trang này