QC Lucky88 đưa tin: 4 điểm đỗ tiềm năng cho Kelleher nếu rời Liverpool

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi leosama, 21/6/24.

  1. leosama PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Liverpool đang phải đối mặt với sự ra đi của thủ thành "số 2", đó là Caoimhin Kelleher trong kỳ chuyền nhượng hè này.
    Xem thêm: Nhận định bóng đá 24h
    Tuyển thủ Cộng hoà Ireland được xem là người hùng của đội chủ sân Anfield trong mùa giải vừa qua, khi anh chơi quá tốt trong thời gian thủ môn "số 1" là Alisson Becker vắng mặt do chấn thương. Tuy nhiên, cũng vì thế mà Kelleher được cho là quá giỏi chỉ để dự bị.
    Bản thân "người gác đền" sinh năm 1998 này dường như đang muốn tìm kiếm một bến đỗ mới, nơi sẵn sàng trao cho anh suất bắt chính. Liverpool đương nhiên cũng biết điều này, và họ cũng đã đưa ra báo giá cho những bên quan tâm. Dưới đây là 4 câu lạc bộ tỏ ra khá sốt sắng trong thương vụ kể trên theo Rush the Kop.
    1. Brentford
    Thực tế thì đội chủ sân Gtech Community đã từng có liên hệ với Kelleher trong quá khứ, nhưng bây giờ thì họ sẽ đẩy mạnh việc đàm phán với phía Liverpool và tuyển thủ CH Ireland. Lý do là bởi "Bầy ong" chuẩn bị mất David Raya vào tay Arsenal, trong khi Mark Flekken chưa đáp ứng được yêu cầu.
    Frank cần thêm thủ môn mới.
    Brentford còn có Thomas Strakosha trên băng ghế dự bị, nhưng kể từ khi chuyển đến vào năm 2022, tuyển thủ Albania chỉ chơi 6 trận dưới thời Thomas Frank. Không có gì đảm bảo Brentford sẽ có được Kelleher, nhưng đây là một bến đỗ thực sự tốt dành cho thủ môn 25 tuổi.
    2. Southampton
    Southampton mới lên hạng, do vậy chắc chắn họ sẽ tăng cường lực lượng để chinh chiến tại Premier League mùa tới. Một trong số những vị trí cần phải nâng cấp chính là "người gác đền", nơi họ dự kiến sẽ không tái ký với thủ thành kỳ cựu Alex McCarthy, trong khi thủ môn trẻ Gavin Bazunu vẫn đang chấn thương.
    Với tính chất khắc nghiệt của Ngoại hạng Anh, Southampton buộc phải tìm kiếm một thủ môn có năng lực hàng đầu, và Caoimhin Kelleher là người như thế. Vụ làm ăn cuối cùng giữa đội chủ sân St Mary với Liverpool diễn ra từ năm 2019, và rất có thể tuyển thủ CH Ireland sẽ là thương vụ tiếp theo.
    3. Celtic
    Chơi cho Celtic là một lựa chọn không tồi đối với Kelleher.
    Gã khổng lồ Scotland vừa chia tay cựu thủ môn của Manchester City là Joe Hart, nên đang rất sốt sắng trong việc tìm người thay thế. Giống như Brentford, Celtic từng có mối liên hệ chặt chẽ với Kelleher trong quá khứ, và họ cũng muốn nối lại đàm phán về trường hợp này.
    Chuyển sang Scotland chơi bóng không phải là lựa chọn tồi, bởi nơi đây sẽ cho Kelleher những danh hiệu tập thể. Tuy nhiên, cái giá 25 triệu bảng được phía Liverpool đưa ra sẽ là rào cản lớn đối với Celtic. Liệu rằng thương vụ này có thành công hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem.
    4. Ipswich Town
    Kieran McKenna đã làm nên điều kỳ diệu cho câu lạc bộ tí hon Ipswich bằng cách giúp đội bóng này thăng hạng từ League One đến Premier League trong hai mùa giải. Tuy nhiên, Ngoại hạng Anh mùa tới là câu chuyện hoàn toàn khác, và ông cần tăng cường lực lượng.
    Thủ môn "số 1" hiện tại của đội chủ sân Portman Road là Vaclav Hladky, người đã 33 tuổi. Do vậy, việc Ipswich quan tâm tới Caoimhin Kelleher của Liverpool là điều hợp lý. Tuy nhiên, giống như Celtic, khoản phí 25 triệu bảng sẽ là một bài toán khó có lời giải cho họ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/6/24
    #1

Chia sẻ trang này