QC Lucky88 đưa tin: 3 chữ ký sẽ giúp Juventus lột xác: Sancho; Nhà vô địch Europa League

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seogiaminh, 15/7/24.

  1. seogiaminh PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/18
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Juventus đứng trước mùa giải mới nhiều biến động về nhân sự, bên cạnh không ít thử thách.

    Xem thêm: tỷ lệ kèo

    Thiago Motta sẽ làm gì giúp nâng tầm Juventus? Đó là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của các CĐV hiện tại. Mùa giải 2023/2024, Thiago Motta gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn khi giúp Bologna giành vé dự Champions League.

    Ở tuổi 41, Motta được đánh giá là một trong những HLV trẻ nổi bật ở làng bóng đá châu Âu hiện tại. Motta đứng trước nhiệm vụ lớn, chông gai: nâng tầm đội nhà, vượt qua cái bóng của cựu HLV Max Allegri.

    Bổ sung, hoàn thiện đội hình trở thành ưu tiên hàng đầu đối với Motta. Ba mục tiêu khả dĩ dành cho Juventus hiện tại, bao gồm: Teun Koopmeiners, Jadon Sancho, Jean-Clair Todibo.

    1. Jadon Sancho

    Thời gian qua, cái tên Jadon Sancho được liên hệ thường xuyên đến Juventus. Trong bối cảnh tương lai Federico Chiesa không chắc chắn, Juventus cần nâng cấp hàng công, đặc biệt ở vị trí cầu thủ chạy cánh.

    Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cập nhật thông tin: "Erik ten Hag chưa đưa Sancho vào kế hoạch phát triển cho mùa bóng mới. Juventus có sự quan tâm dành cho Sancho".

    Sancho trong màu áo Man United.
    "Ở vị trí chạy cánh, Jadon Sancho là một trong hai hoặc ba cái tên nằm trong danh sách. Juventus từng muốn có sự phục vụ của Sancho vào tháng 11 năm ngoái. Thế nhưng, Borussia Dortmund thuyết phục thành công Sancho nhờ mối quan hệ đặc biệt".

    Man United muốn tống khứ Sancho và Juventus nổi lên như bến đỗ 'cứu vớt' sự nghiệp của ngôi sao người Anh. Sự hiện diện của Sancho hứa hẹn thổi làn gió mới mẻ cho hành lang cánh của Juventus. Chiesa sẽ trở thành vật tế thần, nhường đất diễn cho Sancho.

    2. Teun Koopmeiners


    Motta hứa hẹn thực hiện cuộc cách mạng mạnh mẽ nơi khu trung tuyến. Việc Adrien Rabiot rời Juventus là một trong những phát súng đầu tiên báo hiệu cuộc cách tân của Motta.

    Juventus nhanh chóng bổ sung hai chữ ký chất lượng cho hàng tiền vệ: Douglas Luiz và Khephren Thuram. Tuy nhiên, Lão phu nhân chưa có dấu hiệu dừng lại. Teun Koopmeiners hứa hẹn là tân binh tiếp theo bổ sung chất lượng cho khu trung tuyến Juventus.

    Tiền vệ người Hà Lan.
    Tiền vệ tấn công người Hà Lan trải qua mùa giải 2023/2024 ấn tượng ở Atalanta. Teun Koopmeiners góp dấu ấn trên hành trình Atalanta vô địch Europa League.

    Theo Romano, Juventus đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Teun Koopmeiners. Ngôi sao 26 tuổi sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi với Lão phu nhân khi anh có kinh nghiệm chơi bóng tại Serie A.

    Hàng tiền vệ Juventus ở mùa bóng mới hứa hẹn có diện mạo lột xác với bộ ba Douglas Luiz, Khephren Thuram và Teun Koopmeiners.

    3. Jean-Clair Todibo

    Hệ thống phòng ngự Juventus cần củng cố trước mùa giải mới khởi tranh. Todibo nổi lên như mục tiêu lý tưởng cho đội bóng Italia. Theo báo chí châu Âu, hậu vệ người Pháp có khả năng cao chia tay Nice hè này.

    Juventus nhắm Todibo.
    Ngôi sao sinh năm 1999 được đánh giá là một trong những hậu vệ hay nhất châu Âu hiện tại. Mùa giải năm ngoái, Todibo đóng vai trò quan trọng, góp công khi Nice có suất dự Europa League. Todibo sẽ thay thế nếu Daniele Rugani rời đi.
     
    #1

Chia sẻ trang này