QC Lucky88 đưa tin: 11 ngôi sao có điều khoản giải phóng lớn nhất thế giới (phần 1)

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seogiaminh, 25/7/24.

  1. seogiaminh PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    17/4/18
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Dưới đây là 11 cái tên khó có thể ra đi theo dạng đơn phương phá vỡ hợp đồng.

    Xem thêm: ty le keo

    11. David Alaba - 715 triệu bảng
    David Alaba đã có một sự nghiệp đáng chú ý ở đỉnh cao của làng bóng đá. Anh là cầu thủ chủ chốt của Bayern Munich trước khi chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha. Kể từ lúc cập bến Real Madrid, Alaba đã phải vật lộn với chấn thương, nhưng nhà vô địch châu Âu không cần phải lo lắng về việc tuyển thủ Áo sẽ ra đi trong thời gian tới.

    Với điều khoản giải phóng là 715 triệu bảng, không ai nghĩ đến việc phá vỡ hợp đồng hậu vệ giàu kinh nghiệm này, vì vậy cách duy nhất để tiếp cận anh là đàm phán với câu lạc bộ của Carlo Ancelotti.

    Alaba có sự đa năng.
    .
    10. Jules Kounde - 871 triệu bảng
    Jules Kounde là một trong số nhiều cầu thủ Barcelona góp mặt trong danh sách này. Anh chàng người Pháp này có mọi thứ chúng ta cần ở một hậu vệ hiện đại. Kounde luôn mạnh mẽ, nhiệt huyết và đa năng, chơi được ở vị trí trung vệ và hậu vệ phải. Kounde là người cần thiết cho mọi huấn luyện viên, ngay cả khi anh không có chiều cao quá ấn tượng.

    9. Rodrygo - 871 triệu bảng
    Trong những năm qua, Rodrygo đã ghi rất nhiều bàn thắng quan trọng cho Real Madrid, đó là lý do tại sao cầu thủ người Brazil lại được đánh giá cao đến vậy tại thủ đô Tây Ban Nha.

    Tốc độ, năng lượng và sự quyết tâm của anh trở thành cơn ác mộng của các hậu vệ, khi ngôi sao sinh năm 2000 xộc thẳng vào vị trí của họ bằng đôi chân nhanh nhẹn của mình. Hầu hết tất cả các đội bóng đều muốn sở hữu một cầu thủ như vậy, vì thế điều khoản giải phóng của anh là hoàn toàn hợp lý với Florentino Perez.

    8. Eduardo Camavinga - 871 triệu bảng
    Eduardo Camavinga, giống như đồng đội Alaba, là một trong những cầu thủ đa năng nhất của Real Madrid. Anh có thể chơi ở nhiều vị trí, đáng chú ý nhất là ở khu giữa sân. Tuy nhiên, thời gian Camavinga ở vị trí hậu vệ trái cũng đã gây ấn tượng mạnh, cho thấy nhà vô địch châu Âu cần đến sự ổn định của anh trong nhiều năm qua.

    Với điều khoản giải phóng hợp đồng là 871 triệu bảng, chủ tịch Perez không cần phải lo lắng rằng cầu thủ người Pháp này sẽ đột nhiên rời đi.

    7. Vinicius Junior - 871 triệu bảng
    Màn trình diễn của Vinicius đã đưa anh trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng 2024. Cầu thủ người Brazil này có tất cả những đặc điểm của một siêu sao, và việc theo kèm Vini luôn là nhiệm vụ khó khăn với bất cứ hậu vệ nào.

    Vini luôn biết cách làm khổ các hậu vệ.
    6. Ferran Torres - 871 triệu bảng
    Ferran Torres vẫn chưa đạt đến đỉnh cao mà mọi người chờ đợi. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã gây ấn tượng trong thời gian ngắn ở Manchester City, và ban đầu Barca đã nghĩ anh có thể trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới.

    Có khả năng chơi ở cả ba vị trí trên hàng tiền đạo, Torres sẽ quyết tâm chứng minh điều khoản giải phóng hợp đồng của mình không hề vô lý.
     
    #1

Chia sẻ trang này