QC Lucky88 đưa tin: 10 kỷ lục của Lionel Messi mà ít ai biết đến

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi leosama, 1/6/20.

  1. leosama PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Lionel Messi đã tạo ra vô số những kỷ lục trong sự nghiệp của mình, thế nhưng vẫn có những kỷ lục đáng chú ý của El Pulga mà nhiều fan hâm mộ bóng đá đã vô tình bỏ quên.

    Xem thêm: Merw vs Sagadam - Tip bóng đá miễn phí ngày 02/06/2020

    Bên cạnh 6 QBV Châu Âu đã giành được trong sự nghiệp, khi thi đấu cho Barcelona và ĐT Argentina, Lionel Messi cũng đã tạo nên được nhiều kỷ lục đáng nhớ, nhưng có lẽ không nhiều fan hâm mộ bóng đá biết đến 10 kỷ lục sau đây của M10.

    1/ Kỷ lục ghi bàn khi vào sân từ băng ghế dự bị tại La Liga:

    Messi là cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất sau khi vào sân từ băng ghế dự bị tại đấu trường La Liga, có thể thấy rõ rằng ở một số trận đấu nhất định, Messi đã thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu khi vào sân thay người.

    Còn nhớ, HLV Diego Simeone đã từng không ăn mừng bàn thắng của đội nhà Atletico Madrid khi ông thấy Messi đang khởi động ngoài sân.

    2/ Kỷ lục ghi bàn khi vào sân từ ghế dự bị tại Copa America:

    Không chỉ riêng ở La Liga, tại đấu trường Copa America, Messi cũng đang nắm giữ số bàn thắng nhiều nhất khi vào sân từ ghế dự bị.

    3/ Kỷ lục ghi bàn từ ngoài vòng cấm:

    M10 trong những năm đỉnh cao của sự nghiệp đã hoàn thiện kỹ năng sút phạt cũng như những cú sút xa, và điều này đã giúp cho anh có được một kỷ lục đó là sở hữu số bàn thắng từ ngoài vòng tiếp liên tiếp nhiều nhất lịch sử La Liga (6 bàn).

    Messi sở hữu mạch ghi bàn liên tiếp từ ngoài vòng cấm dài nhất tại La Liga

    Tiền đạo Lionel Messi của CLB Barcelona và ĐT Argentina đã bắt đầu cảm thấy lo lắng vì Copa America phải hoãn lịch sang năm sau, giải đấu mà anh phải chờ thêm một năm khi tuổi tác không còn ủng hộ.

    4/ Ghi bàn ở những năm tuổi 20,30 tại World Cup:

    Siêu sao người Argentina cũng đang là cầu thủ duy nhất có những bàn thắng tại đấu trường World Cup vào những năm tuổi 20 và 30, tại World Cup 2006, Messi có bàn thắng đầu tiên tại World Cup cho ĐT Argentina. Còn tới giải đấu năm 2014, Messi đã có được tới 4 pha lập công và giành ngôi á quân với đội tuyển nhà.

    5/ Kỷ lục kiến tạo tại đấu trường World Cup:

    Cho dù chưa từng một lần chạm tay vào chiếc cúp vàng World Cup, thế nhưng có thể nói Messi đã có rất nhiều đóng góp cho ĐT Argetina trong những lần tham dự World Cup.

    Không chỉ đơn thuần là những bàn thắng, M10 còn đang nắm giữ kỷ lục kiến tạo ở đấu trường này với 5 đường chuyền thành bàn cho đồng đội.

    6/ Kỷ lục ghi bàn từ những cú sút phạt:

    Độ hiệu quả trong những tình huống đá phạt của Messi là thực sự rất đáng kinh ngạc, Messi đã có hơn 50 bàn thắng từ những quả phạt trong sự nghiệp và trong 4 năm qua, M10 đã ghi được số pha sút phạt nhiều hơn tất cả những đội bóng khác (tính đơn lẻ) với 24 bàn từ sút phạt.

    7/ Ghi bàn và kiến tạo trong tất cả những giải đấu đã tham gia:

    Xuyên suốt quãng thời gian trong sự nghiệp, Messi luôn là một cầu thủ có nhiều đóng góp cho đội nhà và Messi đã từng có một mùa giải có thành tích ghi bàn và kiến tạo trong tất cả các giải đấu mà anh tham gia cùng Barcelona.

    8/ Kỷ lục về danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất”:

    Siêu sao Lionel Messi bày tỏ sự háo hức vì La Liga sớm trở lại, nhưng cũng cảm thấy hụt hẫng khi phải thi đấu trên những SVĐ đóng kín.

    Cũng liên quan đến kỷ lục ghi bàn và kiến tạo, Messi đương nhiên luôn được vinh danh xứng đáng với những đóng góp của mình qua các giải đấu.

    Messi đã rất nhiều lần giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất ở các giải đấu anh tham dự

    Dù có là La Liga, Cúp nhà vua, hay Cúp C1 Châu Âu và các giải đấu quốc tế khác, Messi đều đã từng một lần giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất giải” đến từ bình chọn của ban tổ chức.

    Điều này đơn giản bởi Messi luôn là hạt nhân trong lối chơi của các đội bóng và có những đóng góp cực tốt.

    9/ Số lần ghi hattrick tại Champions League:

    MHM nhắc nhiều đến Cristiano Ronaldo tại Champions League khi vượt trội gần như ở mọi thông số so với Messi, thế nhưng M10 vẫn có được sự tự hào khi đứng cạnh kình địch khi chia sẻ số lần lập hattrick nhiều nhất tại Cúp C1 Châu Âu với 8 lần hoàn thành.

    10/ Số bàn thắng nhiều nhất trong một trận knock-out tại Cúp C1:

    Năm 2012, khi đối đầu với Bayer Leverkusen, Messi đã ghi tới 5 bàn vào lưới đội bóng này và tiễn đại diện của Đức ra khỏi đấu trường Cúp C1 với tổng tỷ số 10-2 sau 2 lượt trận.
     
    #1

Chia sẻ trang này